• Biển đảo quê hương

Nhân lên tình yêu biển, đảo cho các em học sinh

16/05/2023 13:04 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 16/05/2023 | 13:04

STO - Thông qua cuộc thi, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 mong muốn tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực và hiệu quả, góp phần nhân lên tình yêu biển, đảo quê hương cho các em học sinh.

Quang cảnh buổi phát động cuộc thi Em yêu biển đảo quê hương.

Đó là chia sẻ của Đại tá Nguyễn Thái Dương - Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 trong chương trình phát động Cuộc thi “Em yêu biển, đảo quê hương” tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Châu Thành (Kiên Giang) vừa được tổ chức sáng ngày 16/5.

Buổi phát động được tiến hành bằng hình thức trực tuyến tại 12 điểm cầu. Tham gia phát động, các đại biểu, thầy cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh đã được ban tổ chức giới thiệu khái quát về thể lệ cuộc thi, cách thức dự thi và kích hoạt vòng thi trực tuyến diễn ra từ ngày 16/5 đến ngày 19/5/2023 cho tất cả các em học sinh khối trung học cơ sở trên địa bàn huyện Châu Thành, để lựa chọn ra 100 em học sinh có thành tích tốt nhất của các nhà trường trực tiếp tham gia vòng thi chung kết.

Em Thị Bảo Thi - học sinh lớp 9 Trường THCS Minh Lương, huyện Châu Thành phát biểu tại buổi phát động cuộc thi Em yêu biển, đảo quê hương.

Tại buổi phát động, Đại tá Nguyễn Thái Dương mong muốn, cuộc thi sẽ nhận được sự quan tâm hưởng ứng đặc biệt và tham gia sôi nổi, nhiệt tình của các thầy cô giáo cùng các em học sinh, tạo được hiệu ứng xã hội rộng lớn và để lại dấu ấn tốt đẹp về một sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực và hiệu quả, góp phần nhân lên tình yêu biển, đảo quê hương cho các em học sinh. Qua đó, lan tỏa mạnh mẽ hơn ý thức, trách nhiệm của mọi công dân đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn trên các vùng biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc mến yêu.

KHÁNH NHÂN - VĂN MẪN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: