• Chính quyền

Kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử địa bàn huyện Kế Sách

19/05/2021 15:35 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 19/05/2021 | 15:35

STO - Ngày 19-5, đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đến kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại một số xã trên địa bàn huyện Kế Sách. Tham dự cùng đoàn có đồng chí Lê Vũ Đức – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Kế Sách.

Đại tá Nguyễn Minh Ngọc – Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi kiểm tra. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG

Đoàn đã đến làm việc với Ủy ban Bầu cử thị trấn An Lạc Thôn, xã Xuân Hòa, xã Đại Hải và xã Trinh Phú (Kế Sách). Đến nay, các địa phương cơ bản hoàn thành các bước chuẩn bị theo đúng kế hoạch, lịch trình thời gian và các công việc cần thực hiện đối với công tác bầu cử, trong đó, chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền tới cử tri, đặc biệt là đồng bào Công giáo và đồng bào dân tộc thiểu số để đồng bào hiểu đúng ý nghĩa ngày bầu cử, quyền của cử tri... và chấp hành nghiêm các quy định phòng, chống dịch Covid-19 khi bầu cử.

Phát biểu tại các buổi kiểm tra, đại tá Nguyễn Minh Ngọc lưu ý các địa phương đối với khu vực bỏ phiếu phải được trang trí đúng quy định, bảo đảm về cơ sở vật chất và điều kiện phòng, chống dịch Covid-19. Giám đốc Công an tỉnh cũng chỉ đạo lực lượng công an tiếp tục thực hiện tốt các kế hoạch của Giám đốc Công an tỉnh về công tác bảo đảm an ninh trật tự bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026, bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn cuộc bầu cử; chủ động nắm chắc tình hình, kịp thời tham mưu với Huyện ủy, UBND, ủy ban bầu cử các cấp ở địa phương giải quyết tốt những khó khăn, vướng mắc nảy sinh liên quan đến cuộc bầu cử, nhất là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong quá trình diễn ra các hoạt động bầu cử; chuẩn bị sẵn sàng các phương án dự phòng, tình huống phát sinh, quyết tâm bảo vệ tuyệt đối an toàn cuộc bầu cử ở địa phương.

DIỄM HƯƠNG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: