Dâng hương, dâng hoa kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

19/05/2022 09:53 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 19/05/2022 | 09:53

STO - Kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2022), sáng ngày 19-5, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng) tổ chức lễ dâng hương Đền thờ Bác Hồ tại Khu di tích Lịch sử - Văn hóa Đền thờ Bác Hồ, xã An Thạnh Đông, huyện Cù Lao Dung. Đến dự có đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh; thường trực huyện ủy, thị ủy, thành ủy trong tỉnh và lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Cù Lao Dung.

Đồng chí Trần Văn Nguyên - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cù Lao Dung bày tỏ lòng thành kính biết ơn vô hạn và báo công dâng lên Bác những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền, quân và dân của huyện đã đạt được trong năm qua. Theo đó, tính đến cuối năm 2021, huyện thực hiện đạt và vượt 19/21 chỉ tiêu; kết cấu hạ tầng được quan tâm đầu tư, nhiều công trình, dự án phát triển kinh tế - xã hội, phục vụ dân sinh đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, nhằm góp phần tạo động lực mạnh mẽ để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, bộ mặt nông thôn ngày thêm khởi sắc; kết cấu hạ tầng được đồng bộ hơn.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện và các đơn vị liên quan tham dự lễ tại Khu di tích Lịch sử - Văn hóa Đền thờ Bác Hồ. Ảnh: THIỆN HẢI

Thực hiện Di huấn của Người: “Phải giữ gìn Đảng ta thật sự trong sạch, phải xứng đáng là người lãnh đạo, là người đầy tớ thật trung thành của nhân dân”, lấy quyền lợi và lợi ích của nhân dân làm nòng cốt, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Cù Lao Dung phấn đấu với mục tiêu “Tăng cường xây dựng Đảng, hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; phát huy sức mạnh đoàn kết toàn dân; đổi mới toàn diện và đồng bộ; giữ vững an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội”; phấn đấu đến năm 2023 đạt chuẩn huyện nông thôn mới gắn với phát triển du lịch mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XIII đã đề ra.

Đảng bộ, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội huyện Cù Lao Dung tích cực triển khai Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với nhiều nội dung và hình thức thiết thực, phong phú. Phương thức lãnh đạo của Đảng được đổi mới; hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước được nâng lên; hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội có nhiều tiến bộ; việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác ngày càng đi vào chiều sâu.

Lãnh đạo UBND tỉnh, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng và các đồng chí tham dự lễ dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ. Ảnh: THIỆN HẢI

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu đã kính cẩn dâng hương, dâng hoa và dành một phút mặc niệm bày tỏ lòng biết ơn, tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã cống hiến cả đời mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Sau buổi lễ, các đại biểu đã tham quan khu trưng bày và khu triển lãm ảnh Chuyên đề “Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người” trong khuôn viên Đền thờ Bác Hồ.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp cùng Huyện đoàn Cù Lao Dung tổ chức trao tặng quà cho người dân. Ảnh: THIỆN HẢI

* Trong dịp này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp cùng Ban Thường vụ Huyện đoàn Cù Lao Dung tổ chức trao tặng 20 phần quà (trị giá 500.000 đồng/phần) cho hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng và người dân có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn xã An Thạnh Đông.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: