Tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 9/2022

04/10/2022 15:44 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: Song Lê
  • Thứ Ba, 04/10/2022 | 15:44
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 4/10, tại hội trường các ban Đảng Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 9 và định hướng tuyên truyền tháng 10/2022. Đồng chí Lâm Sách - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông báo cáo tình hình công tác quản lý báo chí tháng 9/2022. Các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đã tập trung quan tâm thông tin các hoạt động của các cấp lãnh đạo tỉnh, của các ngành, các cấp trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh. Thông tin nổi bật các hoạt động của lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh; tiềm năng, cơ hội phát triển của tỉnh trên các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, năng lượng tái tạo… Đồng thời, phản ánh các vấn đề thời sự được dư luận xã hội quan tâm.

Đại diện cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại địa phương trao đổi về một số sự việc xảy ra trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: SONG LÊ

Tại hội nghị, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh cũng thông tin đến các cơ quan báo chí về tình hình hoạt động tháng 9 và định hướng tháng 10/2022; lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo thông tin nội dung liên quan đến sách giáo khoa năm học 2022 - 2023, thu học phí và một số vấn đề dư luận quan tâm đến ngành giáo dục…

Tại hội nghị, các cơ quan báo chí cũng chia sẻ thuận lợi, khó khăn trong tác nghiệp và trao đổi một số nội dung cần được cung cấp thông tin để có sự phản ánh trung thực, khách quan đối với sự việc xảy ra trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lâm Sách ghi nhận các cơ quan báo chí đã có những thông tin, tuyên truyền cổ vũ cho các phong trào thi đua của địa phương; bám sát tôn chỉ, mục đích, góp phần giúp cấp ủy, chính quyền xử lý những vụ việc phát sinh. Qua đó, mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm tuyên truyền việc triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; tuyên truyền Nghị quyết lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII. Thông tin, tuyên truyền kết quả nổi bật về phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh Sóc Trăng. Đưa tin các nội dung liên quan đến Ngày hội Văn hóa - Thể thao và Du lịch đồng bào Khmer Nam Bộ lần thứ VIII gắn với Lễ hội Oóc om bóc - Đua ghe ngo. Tích cực tuyên truyền các ngày lễ, kỷ niệm, truyền thống lịch sử, văn hóa và cách mạng của dân tộc; lòng yêu nước, chủ nghĩa anh hùng, ý chí tự lực, tự cường và tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc.

SONG LÊ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: