Triển khai quyết định về công tác cán bộ tại Sở Giao thông Vận tải

28/06/2024 11:59 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 28/06/2024 | 11:59
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nam miền Nam

STO - Ngày 28/6, tại Sở Giao thông Vận tải Sóc Trăng, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Sóc Trăng chủ trì buổi lễ triển khai quyết định về công tác cán bộ. Tham dự có các đồng chí: Trần Phước Vĩnh - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ; Nguyễn Thái Đăng - Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh cùng các đồng chí lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải đã được trao quyết định nghỉ hưu và đồng chí Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải phụ trách điều hành hoạt động của Sở Giao thông Vận tải tỉnh Sóc Trăng trong thời gian tới. Ảnh: THÚY LIỄU

Tại buổi lễ triển khai công tác cán bộ Sở Giao thông Vận tải Sóc Trăng, lãnh đạo Sở Nội vụ tỉnh đã thông qua 2 quyết định, bao gồm: Quyết định số 533/QĐ-UBND tỉnh Sóc Trăng, ngày 26/3/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh chấp thuận cho đồng chí Trần Quốc Thống - Giám đốc Sở Giao thông Vận tải được nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội từ ngày 1/7/2024; Quyết định số 1264/QĐ-UBND tỉnh, ngày 17/6/2024 về việc chấp thuận cho đồng chí Trang Trường Thanh - Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải được nghỉ hưu trước tuổi để hưởng chính sách tinh giản biên chế, theo Nghị định số 28/2023/NĐ-CP, ngày 3/6/2024 của Chính phủ kể từ ngày 1/7/2024.

Đồng thời, tại buổi lễ cũng đã công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh, phân công đồng chí Võ Hoàng Điền Phong - Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải phụ trách điều hành hoạt động của Sở Giao thông Vận tải tỉnh Sóc Trăng, kể từ ngày 1/7/2024 đến khi có quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Sóc Trăng của cấp có thẩm quyền.

Đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp của đồng chí Trần Quốc Thống và đồng chí Trang Trường Thanh trong suốt những năm công tác đã kinh qua nhiều đơn vị và các chức vụ công tác khác nhau, vẫn luôn hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ được giao. Qua đó, mong muốn hai đồng chí sau khi đã nghỉ hưu tiếp tục có những đóng góp cho địa phương và hỗ trợ cho ngành Giao thông vận tải trong thời gian tới. Riêng đối với đồng chí Võ Hoàng Điền Phong đã được giao phụ trách điều hành hoạt động của Sở Giao thông Vận tải tỉnh, cần điều hành hoạt động tại đơn vị ổn định như hiện tại và tốt hơn nữa trong thời gian tới; yêu cầu đơn vị quan tâm những công việc trọng tâm về cảng biển, nâng cấp tu bổ hệ thống giao thông hoàn thiện hơn, thực hiện tốt công tác cải cách hành chính nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân.

THÚY LIỄU

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: