• Đại đoàn kết

Tiếp nhận 100 triệu đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh

14/01/2023 19:28 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 14/01/2023 | 19:28
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Ngày 14/1, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, đồng chí Lâm Dũng Liêm - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận 100 triệu đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh từ Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Ôtô Trường Hải Sóc Trăng thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Hải.

Tại buổi trao tặng, ông Ngô Văn Bắc - Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên ôtô Trường Hải Sóc Trăng cho biết, năm nay dù còn khó khăn sau đại dịch Covid-19, nhưng công ty cố gắng dành một phần kinh phí để giúp đỡ các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Lâm Dũng Liêm - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng tiếp nhận ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" từ công ty. Ảnh: KIM NGỌC

Tiếp nhận tiền, đồng chí Lâm Dũng Liêm đã cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Ôtô Trường Hải Sóc Trăng cho Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh. Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng cho biết, trong thời gian qua, cuộc vận động này được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Thời gian qua, tỉnh Sóc Trăng sử dụng tiền từ quỹ này để hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà ở cho hộ nghèo, hỗ trợ học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập, tặng quà vào những ngày lễ, Tết… Có thể nói, đây là việc làm hết sức nhân văn của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Ôtô Trường Hải Sóc Trăng chung tay với tỉnh chăm lo cho người nghèo, để họ có động lực vươn lên trong cuộc sống.

KIM NGỌC

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: