• Đại đoàn kết

Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của các tổ chức chính trị - xã hội

21/06/2022 10:36 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 21/06/2022 | 10:36

STO - Sáng ngày 21-6, tại Tỉnh ủy, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng có cuộc họp giao ban định kỳ với lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội để nghe báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Cùng dự còn có đồng chí Dương Sà Kha - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Theo báo cáo của Ban Dân vận Tỉnh ủy, trong 6 tháng đầu năm 2022, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và các hội các cấp làm tốt vai trò tham mưu, đề xuất giúp cấp ủy triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, bám sát chương trình công tác, tình hình thực tế địa phương, chủ động tham mưu triển khai sơ kết, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết về công tác vận động quần chúng. Hoạt động của Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, từng bước đáp ứng yêu cầu lợi ích thiết thực của đoàn viên, hội viên và nhân dân; kịp thời phản ánh giúp cấp ủy, chính quyền giải quyết tốt những vấn đề nảy sinh trong thực tiễn, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: THIỆN HẢI

Tại cuộc họp, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội đã báo cáo thêm về tình hình hoạt động, nhất là công tác tổ chức đại hội của Hội Cựu chiến binh, Tỉnh đoàn và những kết quả nổi bật trong thời gian qua của các đơn vị. Trên cơ sở thảo luận những hoạt động trọng tâm, lãnh đạo UBND tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh cũng cho ý kiến về một số nội dung đối với các đoàn thể chính trị - xã hội đã có những kiến nghị tháo gỡ khó khăn trong hoạt động.

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đánh giá cao những kết quả đạt được của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội trong thời gian qua. Về phương hướng tới, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đề nghị, cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền đoàn viên, hội viên và nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là cơ chế chính sách trong phát triển kinh tế - xã hội và thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương. Đẩy mạnh tuyên truyền việc tiêm vắc xin ngừa Covid-19. Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các đoàn thể; tập trung công tác phát triển đảng viên trong các đoàn thể.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: