• Đoàn thể

Tỉnh đoàn Sóc Trăng

Thăm và tặng quà các đội tình nguyện tiếp sức mùa thi

07/07/2021 08:17 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 07/07/2021 | 08:17

STO - Sáng ngày 7-7, đồng chí Võ Kim Chuyền - Bí thư Tỉnh đoàn đã đến thăm và động viên các đội hình đang thực hiện chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2021 trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Võ Kim Chuyền (thứ 2 từ trái qua) thăm và tặng quà đội hình tiếp sức mùa thi tại điểm Trường THPT Chuyên Nguyễn Thị Minh Khai (TP. Sóc Trăng). Ảnh: THIỆN HẢI

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Võ Kim Chuyền đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tiếp sức mùa thi; đồng thời, gửi đến các đội hình tiếp sức mùa thi những phần quà nhằm động viên đoàn viên, thanh niên phối hợp tốt với các đơn vị liên quan, tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo đúng quy định để hỗ trợ cho các thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm nay. Đồng chí Võ Kim Chuyền cũng đánh giá cao tinh thần tình nguyện của các bạn tình nguyện viên đã tận tình hỗ trợ thí sinh trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp.

Đồng hành với mùa thi tốt nghiệp THPT năm nay, trên địa bàn tỉnh có 327 đoàn viên, thanh niên hỗ trợ tại 21 điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Các đội hình tiếp sức mùa thi với nhiều hình thức hỗ trợ thiết thực như: hỗ trợ nước uống, dụng cụ học tập, phát khẩu trang, đo thân nhiệt, hướng dẫn thí sinh sát khuẩn tay trước khi vào thi, thành lập đội hình xe ôm miễn phí để hỗ trợ thí sinh khi có yêu cầu... Thông qua chương trình “Tiếp sức mùa thi” nhằm tạo môi trường để đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần tình nguyện, tương thân tương ái, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: