• Đoàn thể

Tiếp tục xây dựng tổ chức hội cựu chiến binh ngày càng vững mạnh

14/01/2022 17:07 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 14/01/2022 | 17:07

STO - Chiều ngày 14-1, tại Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Toàn Thịnh, Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị lần thứ 11 để tổng kết hoạt động công tác hội năm 2021 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Đồng chí Lâm Văn Mẫn - Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Trong năm 2021, các cấp hội đã động viên hội viên, CCB, cựu quân nhân tham gia các hoạt động phòng, chống dịch; vận động vật chất, lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm với tổng trị giá 3,2 tỉ đồng để hỗ trợ 7.545 hộ khó khăn do dịch Covid-19, tuyến đầu chống dịch và phục vụ công tác phòng, chống dịch. Các cấp hội cũng tích cực giúp nhau làm kinh tế, cải thiện đời sống, phấn đấu giảm nghèo bền vững. 

Đồng chí Lâm Văn Mẫn - Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng (thứ 2 từ trái qua) trao bằng khen và cờ thi đua của Ban Chấp hành Trung ương Hội CCB Việt Nam cho các đơn vị có thành tích xuất sắc. Ảnh: THIỆN HẢI

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lâm Văn Mẫn đánh giá cao những kết quả đạt được của hội CCB các cấp trong tỉnh; đồng thời nhấn mạnh, năm 2022 là năm diễn ra đại hội hội CCB các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội CCB Việt Nam lần thứ 7, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Do đó, đòi hỏi hội CCB các cấp trong tỉnh phải nỗ lực, tiếp tục phát huy mạnh mẽ truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh, thực sự là chỗ dựa tin cậy của cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Lâm văn Mẫn yêu cầu, hội CCB các cấp trong tỉnh cần làm tốt công tác chuẩn bị nội dung đại hội. Trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, hội CCB các cấp cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên và người dân về các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Tùy theo điều kiện, từng cán bộ, hội viên CCB tham gia vào công tác an sinh xã hội ở địa phương, vận động hội viên tham gia tích cực vào tổ Covid cộng đồng, tổ y tế cộng đồng, tổ an sinh xã hội… Hội CCB các cấp cần tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho hội viên, tuyên truyền cho hội viên thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Dịp này, Hội CCB tỉnh Sóc Trăng nhận bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Hội CCB Việt Nam do có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” năm 2021. Cũng với thành tích này, Hội CCB huyện Cù Lao Dung và Hội CCB huyện Trần Đề đã được trao tặng cờ thi đua xuất sắc của Trung ương Hội CCB Việt Nam. Ngoài ra, các tập thể có thành tích xuất sắc cũng được tặng bằng khen của Trung ương Hội CCB Việt Nam.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: