• Đoàn thể

Tổ chức thành công Đại hội điểm Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ Sóc Trăng

02/07/2024 17:55 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 02/07/2024 | 17:55
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nam miền Nam

STO - Chiều ngày 2/7, tại Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ tỉnh Sóc Trăng diễn ra Đại hội Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sóc Trăng, nhiệm kỳ 2024 - 2027. Đây là cơ sở đoàn được Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh chọn làm đại hội điểm cấp cơ sở.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thành Duy - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh; Triệu Thị Ngọc Diễm - Bí thư Tỉnh đoàn; Hoàng Thị Ngọc Anh - Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; cán bộ đoàn các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối và 24/25 đại biểu chính thức.

Trong 12 chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kỳ 2022 - 2024, Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ đã thực hiện đạt và vượt 11 chỉ tiêu, trong đó có 5 chỉ tiêu vượt từ 12 - 100%. Nhìn lại nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Chi đoàn Sở đã thực hiện đạt kết quả tích cực trong học tập và làm theo gương Bác. Có 4 lượt cá nhân và 1 lượt tập thể chi đoàn được Đoàn Khối tuyên dương tại Lễ “Báo công dâng Bác” và tập thể chi đoàn được tuyên dương có thành tích xuất sắc trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” tại Hội nghị giao ban đoàn khối các tỉnh, thành phố khu vực miền Nam lần 2, năm 2022 tại tỉnh Đồng Tháp.

Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ, nhiệm kỳ 2024 - 2027 ra mắt đại hội và lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ trao hỗ trợ nhà đại đoàn kết từ Viện Phát triển bền vững và Kinh tế số (InDE). Ảnh: NGỌC HẢI

Hưởng ứng phong trào “Tuổi trẻ các cơ quan và doanh nghiệp tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, qua các hoạt động “Xuân tình nguyện”, “Tháng thanh niên”, “Kỳ nghỉ hồng”, “Ngày Chủ Nhật xanh”... Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động phong trào ngày càng đi vào chiều sâu, hình thức phong phú và đa dạng.

Công tác an sinh xã hội được Ban Chấp hành Chi đoàn quan tâm triển khai thực hiện đạt hiệu quả. Ban Chấp hành Chi đoàn phối hợp tốt với nhóm, các cơ sở đoàn trong Khối tổ chức các hoạt động chăm lo các em học sinh khó khăn trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Bên cạnh đó, Ban Chấp hành Chi đoàn đã triển khai và phối hợp triển khai một số mô hình hiệu quả: “Gian hàng cho em” xây dựng nguồn quỹ khuyến học dành cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn, mô hình “Một bản tin”, mô hình “Vé số yêu thương” hưởng ứng mô hình “Em nuôi của Đoàn”...

Đại hội thống nhất thông qua khẩu hiệu hành động nhiệm kỳ mới là “Tuổi trẻ Sở Khoa học và Công nghệ “Tiên phong - Đoàn kết - Sáng tạo - Phát triển””; 12 chỉ tiêu trọng tâm; 8 nhiệm vụ, giải pháp công tác đoàn và phong trào thanh niên.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ nhiệm kỳ 2024 - 2027 gồm 5 đồng chí; đồng chí Lê Kim Thoa đắc cử Bí thư Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ nhiệm kỳ mới.

NGỌC HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: