• Giáo dục

Kiểm tra công tác tổ chức dạy học trực tiếp một số điểm trường trên địa bàn tỉnh

04/01/2022 10:57 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 04/01/2022 | 10:57

STO - Sáng ngày 4-1, đoàn công tác của tỉnh Sóc Trăng do đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra công tác tổ chức dạy học trực tiếp một số điểm trường trên địa bàn tỉnh. Cùng đi còn có lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế.

Lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng kiểm tra công tác tổ chức dạy học trực tiếp tại Trường THCS và THPT Tân Thạnh, huyện Long Phú (Sóc Trăng). Ảnh: H.NHƯ

Đoàn đã đến kiểm tra tại Trường THCS và THPT Tân Thạnh, huyện Long Phú, trường có hơn 1.000 học sinh đang theo học ở hai cấp THCS và THPT, trong đó cấp THPT có 637 học sinh được vào học trực tiếp trong đợt này. 

Sau khi kiểm tra thực tế các điều kiện đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 như vệ sinh môi trường, cách bố trí phòng, lớp học, phòng y tế và phương án sẵn sàng ứng phó khi có trường hợp nhiễm Covid-19 trong trường học… đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc yêu cầu lãnh đạo nhà trường tiếp tục thực hiện tốt chỉ đạo của cấp trên và hướng dẫn của các cơ quan chuyên môn trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của học sinh, quản lý tốt sinh hoạt tập thể, không tập trung đông người, cũng như có phương án bố trí lớp học đảm bảo an toàn, khoảng cách và thực hiện tốt thông điệp 5K trong phòng, chống dịch bệnh.

H.NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: