• Huyện Châu Thành

Chủ tịch UBND tỉnh:

Trao hỗ trợ gia đình bị cháy nhà và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo tại huyện Châu Thành

10/02/2023 11:52 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 10/02/2023 | 11:52
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Nhân chuyến công tác tại huyện Châu Thành (Sóc Trăng), sáng ngày 10/2, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Trần Văn Lâu - Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình có nhà bị cháy và trao tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo tại huyện Châu Thành. Cùng đi với đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Khởi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh; lãnh đạo huyện Châu Thành.

Đoàn công tác của tỉnh Sóc Trăng trao hỗ trợ cho các hộ có nhà bị cháy tại xã Phú Tân, huyện Châu Thành (Sóc Trăng)Ảnh: THẠCH PÍCH

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ 3 gia đình có nhà bị cháy tại ấp Phước Phong, xã Phú Tân (Châu Thành). Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu đã động viên, chia sẻ những tổn thất với gia đình ông Thạch Phel; bà Thạch Thị Nương và anh Thạch Dương bị thiệt hại do hỏa hoạn xảy ra vào ngày 31/1/2023.

Tại đây, đoàn công tác của tỉnh đã trao hỗ trợ cho 2 hộ có nhà bị cháy hoàn toàn, mỗi hộ 50 triệu đồng. Đối với hộ có nhà bị cháy một phần được hỗ trợ 10 triệu đồng, nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn của các hộ có nhà bị cháy.

Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Trần Văn Lâu trao tặng quà cho 2 hộ gia đình chính sách và hộ nghèo (mỗi phần trị giá 20 triệu đồng) tại xã Thuận Hòa, huyện Châu Thành (Sóc Trăng). Ảnh: THẠCH PÍCH

Cùng ngày, tại UBND xã Thuận Hòa, huyện Châu Thành, đoàn công tác của tỉnh cũng đến thăm hỏi và trao tặng 22 phần quà cho các hộ gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn xã; trong đó, có 2 phần quà, mỗi phần trị giá 20 triệu đồng và 20 phần quà còn lại, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng.

THẠCH PÍCH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: