• Huyện Cù Lao Dung

Huyện ủy Cù Lao Dung sơ kết đánh giá tình hình trước, trong và sau Tết năm 2023

31/01/2023 15:52 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 31/01/2023 | 15:52
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Ngày 31/1, Ban Thường vụ Huyện ủy Cù Lao Dung tổ chức Hội nghị sơ kết đánh giá tình hình trước, trong và sau tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Sắc - Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Sóc Trăng; Lê Trọng Nguyên - Bí thư Huyện ủy Cù Lao Dung; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy Cù Lao Dung.

Đại biểu dự Hội nghị sơ kết đánh giá tình hình trước, trong và sau tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Ảnh: ĐÌNH QUÝ

Tại cuộc họp, các đại biểu đã được nghe các ngành báo cáo đánh giá tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong đầu năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Đầu năm 2023, trên địa bàn huyện Cù Lao Dung, tình hình an ninh chính trị được giữ vững ổn định, trật tự an toàn xã hội cơ bản được đảm bảo tốt. Công tác chăm lo cho gia đình chính sách, hộ nghèo, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn được các cấp, các ngành, địa phương quan tâm thực hiện tốt.

Huyện đã trao các phần quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, các đối tượng bảo trợ xã hội, người cao tuổi, người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và nhiều đối tượng khác. Công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được thực hiện thường xuyên, đúng quy định. Việc chấp hành chủ trương thực hiện tiết kiệm, chống lãng phí đã đi vào nề nếp; chế độ thông tin, báo cáo được thực hiện nghiêm túc.

Lãnh đạo Huyện ủy Cù Lao Dung yêu cầu, các ngành trong thời gian tới cần quan tâm làm tốt các vấn đề chính sách xã hội; đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới; công tác tuyển quân; giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, thường xuyên kiểm tra bờ bao, đê bao, cống đập để phòng, chống triều cường, nhằm đảm bảo đời sống sản xuất của người dân. Xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ trong thời gian tới.

ĐÌNH QUÝ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: