• Huyện Mỹ Xuyên

85 hộ dân xã Tham Đôn nhận trên 50 tỷ đồng tiền bồi thường, hỗ trợ từ dự án cao tốc

27/05/2023 12:35 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 27/05/2023 | 12:35
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 27/5, tại UBND xã Tham Đôn, Thường trực Hội đồng bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng và tái định cư dự án cao tốc huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) tổ chức chi trả tiền đền bù giải phóng mặt bằng Dự án thành phần 4 thuộc Dự án Đầu tư xây dựng công trình đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1 (đoạn qua địa bàn huyện Mỹ Xuyên) cho các hộ dân xã Tham Đôn.

Sau khi hoàn tất các thủ tục đo đạc, kiểm đếm, áp giá đền bù và thống nhất phương án chi tiết bồi thường giải phóng mặt bằng dự án cao tốc đoạn qua địa bàn xã Tham Đôn (huyện Mỹ Xuyên), 85/95 hộ dân ở xã Tham Đôn đã nhận số tiền đền bù trên 50 tỷ đồng, trong đó số hộ nhận tiền bồi thường, hỗ trợ ít nhất là 294.580 đồng và cao nhất là trên 4 tỷ 366 triệu đồng. Còn lại 10 hộ đang thực hiện các thủ tục và sẽ được chi trả sau.

Người dân nhận tiền bồi thường, hỗ trợ từ dự án cao tốc. Ảnh: HOÀNG LAN

Tham Đôn là xã đầu tiên của huyện Mỹ Xuyên và của cả tỉnh thực hiện chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng dự án cao tốc. Đồng chí Đặng Văn Phương - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Mỹ Xuyên cho biết, để người dân sớm được nhận tiền chi trả bồi thường từ dự án cao tốc, các bộ phận có liên quan làm việc liên tục, không kể thứ Bảy, Chủ Nhật để đảm bảo tiến độ bồi thường cho các hộ dân trên địa bàn xã Tham Đôn. Trong quá trình chi trả tiền cho bà con, huyện chỉ đạo các đơn vị có liên quan triển khai thực hiện đúng, đầy đủ các quy trình, thủ tục, đảm bảo nhanh chóng, minh bạch, rõ ràng, tạo sự hài lòng của người dân.

HOÀNG LAN 

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: