• Huyện Mỹ Xuyên

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu bàn giao nhà đại đoàn kết cho 2 hộ nghèo tại xã Đại Tâm

22/09/2022 15:02 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 22/09/2022 | 15:02
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 22/9, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu cùng lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, huyện Mỹ Xuyên đến bàn giao nhà đại đoàn kết cho 2 hộ nghèo khó khăn về nhà ở là ông Đinh Chịn (80 tuổi) và bà Trần Thị Nên (75 tuổi) ngụ tại ấp Đại Thành, xã Đại Tâm, huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng).

Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Trần Văn Lâu (bìa trái) bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở. Ảnh: NGỌC HẢI

Cả 2 căn nhà đại đoàn kết được hỗ trợ xây dựng từ nguồn Ban Chỉ đạo vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở tỉnh Sóc Trăng vận động Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng hỗ trợ, mỗi căn 50 triệu đồng. Được Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và bàn giao nhà, 2 cụ đều rất xúc động khi có nơi ở ổn định.

Tại 2 điểm bàn giao nhà, đồng chí Trần Văn Lâu đã thăm hỏi tình hình đời sống của từng hộ và gửi lời chúc mừng 2 hộ dân có nhà ở khang trang, an hưởng tuổi già. Chủ tịch UBND tỉnh cũng thông tin thêm, được sự đồng hành của các công ty, doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh mà Ban Chỉ đạo vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở tỉnh Sóc Trăng có đủ nguồn lực chăm lo về nhà ở cho hộ nghèo, bức xúc về nhà ở.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng trao tặng thêm các phần quà và địa phương cũng gửi tặng 2 hộ nhiều phần quà gồm các vật dụng cần thiết trong gia đình.

Được biết, trong đợt 2 hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo khó khăn về nhà của tỉnh, huyện Mỹ Xuyên tiếp nhận kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho 77 hộ, hiện nay đã hoàn thành bàn giao cho 59 hộ, những hộ còn lại sẽ tiếp tục được bàn giao trong thời gian tới.

NGỌC HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: