Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà doanh nghiệp nhân dịp tết Nguyên đán 2022

25/01/2022 13:07 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 25/01/2022 | 13:07

STO - Sáng ngày 25-1, đoàn công tác của tỉnh Sóc Trăng do đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết các đơn vị, công ty, doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.

Đoàn đã đến thăm và chúc Tết các đơn vị gồm: Viễn thông Sóc Trăng (VNPT Sóc Trăng), Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Sóc Trăng (TP. Sóc Trăng), Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn (TP. Sóc Trăng), Công ty TNHH Mầm non Edison (TP. Sóc Trăng), Công ty Cổ phần An Hiệp Xanh (huyện Châu Thành) và Công ty TNHH Tân Tài Lộc (huyện Mỹ Xuyên).

Lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng thăm, chúc Tết Công ty TNHH Tân Tài Lộc. Ảnh: H.NHƯ

Tại mỗi nơi đến, đoàn đã nghe các đơn vị, công ty, doanh nghiệp báo cáo nhanh quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh trong năm 2021. Dù bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng với nỗ lực vượt khó, các đơn vị, công ty, doanh nghiệp đã có sự tăng trưởng ấn tượng, nhất là những tháng cuối năm 2021 khi dịch bệnh tại tỉnh được kiểm soát. Các đơn vị, công ty, doanh nghiệp bảo đảm duy trì ổn định việc làm và thu nhập cho người lao động. Đặc biệt, các đơn vị, công ty, doanh nghiệp đã góp phần đáng kể vào nguồn thu ngân sách của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương sự đóng góp của các đơn vị, công ty, doanh nghiệp đã góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Dịp này, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc gửi lời chúc mừng năm mới đến ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên các đơn vị, công ty, doanh nghiệp, chúc mạnh khỏe, thành công, hạnh phúc và mong muốn các đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục đồng hành cùng tỉnh trong thời gian tới.

H.NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: