• Sức khỏe và Đời sống

Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Cần Thơ đón nhận con dấu vàng chất lượng JCI

11/11/2022 12:32 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 11/11/2022 | 12:32
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Ngày 11/11, tại Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Cần Thơ (thành phố Cần Thơ), thuộc Tập đoàn Y tế Phương Châu đã diễn ra lễ đón nhận con dấu vàng chất lượng JCI của tổ chức JCI (Mỹ). Dự lễ đón nhận có đại diện tổ chức JCI - Quản lý Quốc tế JCI - Khu vực châu Á Thái Bình Dương, đại diện Bộ Y tế, UBND thành phố Cần Thơ.

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hồ (áo trắng bên phải) - Chủ tịch, Tng Giám đốc Tp đoàn Y tế Phương Châu đón nhận con dấu vàng chất lượng JCI của tổ chức JCI (Mỹ). Ảnh: HOÀNG PHÚC

Để được công nhận đạt chuẩn chất lượng JCI, Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Cần Thơ đã trải qua quá trình khảo sát, đánh giá, phỏng vấn nhân viên y tế và bác sĩ tham gia hoạt động chuyên môn hàng ngày về các quy trình chuyên môn, nghiệp vụ, các cách xử lý khi có tình huống khẩn cấp, các quy trình kiểm soát an toàn trong hệ thống, cách thu thập dữ liệu bởi các chuyên gia y tế đến từ tổ chức JCI (Mỹ), các thẩm định viên với kinh nghiệm dày dặn đến từ Mỹ.

Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Cần Thơ trở thành bệnh viện đầu tiên ở đồng bằng sông Cửu Long và thuộc top 6 bệnh viện tại Việt Nam đạt chứng nhận danh giá JCI (Bộ tiêu chuẩn JCI bao gồm: 13 chương, 281 tiêu chuẩn, 1.197 yếu tố đo lường, 162 chính sách, quy trình với mục tiêu là đặt người bệnh là trung tâm, áp dụng những tiêu chuẩn khắt khe về sự an toàn và chất lượng các dịch vụ chăm sóc y tế đạt hiệu suất cao nhất theo chuẩn quốc tế, đồng thời những tiêu chuẩn an toàn về cơ sở hạ tầng của bệnh viện).

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hồ - Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tập đoàn Y tế Phương Châu cho biết: “Chứng nhận JCI là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Phương Châu. Tôi tự hào và khẳng định những tiêu chuẩn chất lượng quốc tế này đã trở thành văn hóa của Phương Châu, nơi chúng tôi thực hành chăm sóc hàng ngày cho người bệnh, cho khách hàng một cách an toàn và chặt chẽ nhất”.

HOÀNG PHÚC

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: