• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

TP. Sóc Trăng triển khai phương án phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới

09/07/2021 16:40 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 09/07/2021 | 16:40

STO - Ngày 9-7, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP. Sóc Trăng đã họp khẩn cấp dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Văn Quận - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, nhằm triển khai các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã đánh giá công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố trong thời gian qua, đồng thời cũng đã thảo luận và đề xuất nhiều giải pháp phòng, chống dịch mang tính cấp thiết, trong tình hình tỉnh Sóc Trăng có ca dương tính SARS-CoV-2. Theo ý kiến của lãnh đạo Công an TP. Sóc Trăng, thành phố cần tăng cường lực lượng cho các chốt kiểm soát để thực hiện việc lấy thông tin y tế đối với tất cả các trường hợp đi vào địa bàn thành phố; ngành y tế đề nghị thành phố đầu tư thêm kinh phí để mua sắm các trang thiết bị cần thiết và mở thêm khu cách ly tập trung để đảm bảo công tác phòng, chống dịch.

Các đại biểu dự cuộc họp. Ảnh: LÊ VŨ

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Văn Quận nhấn mạnh, mặc dù thành phố chưa có ca dương tính, nhưng tiềm ẩn nguy cơ xảy ra dịch bệnh rất cao, bởi số người từ các tỉnh, thành khác trở về địa phương nhiều. Do đó, các cơ quan, đơn vị, địa phương cần tập trung cao độ cho phòng, chống dịch. Đồng chí yêu cầu Trung tâm Y tế thành phố lập dự trù kinh phí để mua sắm thêm các trang thiết bị cần thiết để phòng, chống dịch; lực lượng công an phối hợp mở thêm chốt kiểm soát trên đường Lê Hồng Phong, giáp huyện Mỹ Xuyên; đối với các phường tăng cường công tác giám sát cộng đồng, nắm chắc số người từ nơi khác trở về địa phương để khai báo y tế; Đài Truyền thanh thành phố cập nhập các thông tin mới nhất về tình hình dịch bệnh để tuyên truyền cho người dân nắm và thực hiện tốt việc phòng bệnh cho bản thân và gia đình.

LÊ VŨ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: