• Thị xã Ngã Năm

TX. Ngã Năm

Xác định các vùng, đối tượng nguy cơ cao để quản lý chặt chẽ dịch Covid-19

26/08/2021 13:18 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 26/08/2021 | 13:18

STO - Ngày 26-8, Ban Thường vụ Thị ủy Ngã Năm họp đánh giá quá trình thực hiện phòng, chống dịch trong thời gian qua và triển khai các nhiệm vụ phòng, chống dịch trong thời gian tới. Đồng chí Trần Văn Việt - Bí Thư Thị ủy Ngã Năm dự và chỉ đạo cuộc họp.

Từ ngày 10-7 đến nay, toàn thị xã đã phát hiện 65 trường hợp mắc Covid-19; thiết lập cách ly y tế 8 khu vực. Lực lượng tuyến đầu ngày đêm tham gia thực hiện nhiệm vụ truy vết, điều trị, khoanh vùng xét nghiệm, đến nay có 32 trường hợp đã điều trị khỏi bệnh. Mặt trận, đoàn thể chung tay trong phòng, chống dịch, thực hiện tốt việc tuyên truyền người dân tham gia.

Đồng chí Trần Văn Việt phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp. Ảnh: TUẤN PHI

Tại cuộc họp các đại biểu thảo luận các vấn đề, như: vai trò của tổ Covid-19 cộng đồng giám sát phòng, chống dịch; có nhiều trường hợp xe “luồng xanh” chở người trái phép từ vùng dịch; xác định vùng, đối tượng nguy cơ có biện pháp quản lý chặt chẽ, nhận định các khó khăn thời gian qua, các giải pháp thời gian tới.  

Đồng chí Trần Văn Việt nêu ra một số nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện trong thời gian tới, như: xác định các vùng, đối tượng nguy cơ cao để quản lý chặt chẽ; các địa phương cần quan tâm siết chặt các chốt kiểm soát, đảm bảo cho lực lượng tuyến đầu hoàn thành nhiệm vụ, nhất là quan tâm quản lý tốt những khu vực giáp ranh trên địa bàn. Quản lý tốt việc đi chợ của người dân; bảo vệ “vùng xanh”; phân công từng đảng viên trên địa bàn ấp, khóm thực hiện tốt việc tuyên truyền, giám sát tại địa phương. Đồng thời, xử lý nghiêm những trường hợp đảng viên vi phạm trong phòng, chống dịch…

TUẤN PHI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: