• Thương mại - Dịch vụ

Trụ sở làm việc mới của Agribank Chi nhánh Ba Xuyên - nơi trao gửi niềm tin

26/08/2022 04:01 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 26/08/2022 | 04:01

STO - Với nhiệm vụ là “cầu nối” đưa nguồn vốn tín dụng đến với nông dân, doanh nghiệp trên địa bàn TP. Sóc Trăng (Sóc Trăng) và vùng lân cận, trong những năm qua, Agribank Chi nhánh Ba Xuyên (TP. Sóc Trăng) đã giúp nhiều hộ dân được tiếp cận vốn vay để phát triển kinh tế, vượt qua khó khăn, đặc biệt là trong thời điểm khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Cùng với các ngân hàng khác trên địa bàn, từ khi thành lập Agribank Chi nhánh Ba Xuyên vào ngày 4/8/2004 đến nay, đơn vị đã trở thành địa chỉ tin cậy được nông dân và các doanh nghiệp gửi gắm niềm tin. Ông Hứu Văn Thiện làm nghề mua bán lúa gạo và nhà máy xay xát ở Khóm 3, Phường 4, TP. Sóc Trăng vui vẻ cho biết: "Tôi đã gắn bó với Agribank Chi nhánh Ba Xuyên hơn 4 năm nay. Tại trụ sở làm việc mới, tôi thấy nơi đây rất thoáng mát, nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình hướng dẫn các hồ sơ, thủ tục để tôi tiến hành giao dịch nhanh chóng, thuận tiện. Thời gian tới, tôi sẽ vận động người thân, bạn bè tiếp tục ủng hộ và đặt mối quan hệ giao dịch với Agribank".

Khách hàng đến giao dịch tại trụ sở giao dịch mới của Agribank Chi nhánh Ba Xuyên. Ảnh: QUANG BÌNH

Bà Huỳnh Cẩm Loan, khách hàng ở TP. Sóc Trăng đã gắn bó với Agribank Chi nhánh Ba Xuyên hơn 15 năm nay, góp lời: “Việc dời Agribank Chi nhánh Ba Xuyên về đây hết sức thuận tiện, khách hàng dễ nhận thấy hơn vì nằm trên lộ giao thông hai chiều; chỗ nơi làm việc thì rộng rãi, thoáng mát; nhân viên giao dịch rất tốt, nhiệt tình chăm sóc khách hàng nên được người dân, cộng đồng doanh nghiệp tin tưởng và hài lòng với cách làm ăn, giao dịch của ngân hàng”.

Những đánh giá nêu trên cho thấy, Agribank Chi nhánh Ba Xuyên trong suốt thời gian qua đã giúp nhiều nông dân, doanh nghiệp, hộ sản xuất, kinh doanh trên địa bàn TP. Sóc Trăng và vùng lân cận kịp thời tháo gỡ khó khăn, phục hồi sản xuất, đảm bảo an sinh xã hội. Tính đến hết tháng 7/2022, tổng huy động vốn của đơn vị đạt trên 445 tỷ đồng, dư nợ trên 570 tỷ đồng, cho gần 500 khách hàng vay vốn (bao gồm tổ chức và cá nhân). Bên cạnh đó, thời gian qua (đặc biệt là trong năm 2021), Agribank Chi nhánh Ba Xuyên còn triển khai kịp thời các giải pháp cấp bách của Ngân hàng Nhà nước, của Agribank Chi nhánh tỉnh trong việc hỗ trợ khắc phục khó khăn do tác động của dịch Covid-19. Theo đó, đơn vị đã cơ cấu lại nợ và thực hiện miễn giảm lãi tiền vay, điều chỉnh lãi suất cho vay cho các khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Cụ thể là giảm lãi suất cho vay với dư nợ hiện hữu và lãi suất vay mới tính từ ngày 15/7 đến ngày 31/12/2021 gần 1 tỷ đồng cho 4 lượt khách hàng nên đã tháo gỡ được phần nào khó khăn, giúp khách hàng duy trì hoạt động.

Nhằm đổi mới phong cách phục vụ, đưa các dịch vụ tiện ích nhất đến với khách hàng, Agribank Chi nhánh Ba Xuyên đã không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ và nâng cấp cơ sở hạ tầng. Đồng chí Vũ Đình Ty - Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng cho biết, việc chuyển đổi trụ sở làm việc của Agribank Chi nhánh Ba Xuyên đáp ứng công tác chăm sóc, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, tạo thuận lợi và có môi trường làm việc thân thiện hơn với đối tác, khách hàng. So với trụ sở làm việc cũ trước đây thì trụ sở mới phần nào khắc phục được những hạn chế, như: không gian làm việc của cán bộ, nhân viên cũng như khách hàng quá chật hẹp, trang thiết bị lạc hậu, kết cấu nhà ở dân dụng nên không đáp ứng được các yêu cầu về không gian, môi trường làm việc. Chính vì vậy, được Trụ sở chính chấp thuận, cho phép Agribank Chi nhánh Ba Xuyên chuyển đổi đến tại đây - số 109 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 6, TP. Sóc Trăng kể từ ngày 16/8/2022.

“Có thể nói, trụ sở làm việc mới của Agribank Chi nhánh Ba Xuyên chưa thật sự tương xứng với tiềm năng, thế mạnh của Agribank, bởi nhiều lý do nên chúng tôi chưa thể đầu tư xây dựng cho chi nhánh một trụ sở to đẹp hơn, khang trang hơn. Song với diện tích sử dụng tòa nhà này có thể đáp ứng một số tiêu chí cần thiết cho hoạt động. Tôi mong rằng, sau khi chuyển đến trụ sở mới, Agribank Chi nhánh Ba Xuyên phát huy tốt những lợi thế sẵn có của mình để không ngừng phấn đấu thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn được giao hàng năm; không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, cán bộ, viên chức luôn giữ thái độ, tác phong làm việc chuyên nghiệp, lịch sự, tận tình và chu đáo; luôn tạo dựng niềm tin, giữ gìn uy tín với khách hàng và đối tác để thu hút khách hàng ủng hộ sản phẩm dịch vụ của Agribank. Thể hiện tốt đặc trưng văn hóa Agribank là “Gắn kết - Thân thiện - Nghĩa tình - Địa phương - Tam nông”, “Agribank Mang phồn thịnh đến khách hàng”" - đồng chí Vũ Đình Ty cho biết thêm.

Đồng chí Châu Kiến Tường - Phó Chủ tịch UBND TP. Sóc Trăng cho biết: “Trong những năm qua, cùng với Agribank Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng, hoạt động của Agribank Chi nhánh Ba Xuyên luôn đồng hành gắn với mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà, đặc biệt là Agribank luôn phát huy vai trò tiên phong của ngân hàng 100% vốn Nhà nước trong việc thực thi nghiêm túc, có hiệu quả chính sách tiền tệ và các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, nhất là chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn. Chính vì vậy, lãnh đạo thành phố luôn tạo điều kiện và dành sự quan tâm đặc biệt cho Agribank để Agribank hoạt động ngày càng phát triển, xứng đáng với vị trí, vai trò của một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu”.

Cũng theo đồng chí Châu Kiến Tường, để đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, trong đó có nhu cầu của nhân dân TP. Sóc Trăng khi đến giao dịch được thuận tiện và sử dụng các sản phẩm dịch vụ, Agribank Chi nhánh Ba Xuyên được quan tâm đầu tư trụ sở làm việc mới, khang trang, sạch đẹp, đầy đủ tiện nghi. Lãnh đạo TP. Sóc Trăng cũng mong rằng, sau khi đi vào sử dụng địa điểm giao dịch mới, các đồng chí phát huy tối đa hiệu quả, nâng cao chất lượng hoạt động, phục vụ tốt hơn nhu cầu của nhân dân trên địa bàn cũng như khách hàng gần xa.

Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng Phạm Kim Hùng đề nghị thời gian tới, Agribank Chi nhánh Ba Xuyên tiếp tục bám sát chương trình, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương để tập trung ưu tiên cho vốn vay doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, nông dân; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát chặt chẽ quá trình sử dụng vốn vay để nâng cao hiệu quả nguồn vốn.

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: