• Trong tỉnh

Lãnh đạo HĐND tỉnh thăm, chúc Tết Báo Sóc Trăng

16/01/2023 11:56 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 16/01/2023 | 11:56
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 16/1, đoàn công tác của HĐND tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Khởi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết tập thể Báo Sóc Trăng. Đồng chí Lê Minh Trường - Phó Tổng Biên tập Báo Sóc Trăng và lãnh đạo các phòng chuyên môn tiếp đoàn.

Đồng chí Nguyễn Văn Khởi đánh giá cao sự đóng góp của Báo Sóc Trăng đối với công tác thông tin, tuyên truyền, phản ánh đầy đủ các mặt, các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, đời sống người dân trên địa bàn tỉnh. Trong hoạt động của HĐND tỉnh, Báo Sóc Trăng cũng đã thông tin, tuyên truyền hoạt động của lãnh đạo HĐND, các kỳ họp, hoạt động giám sát, tiếp xúc cử tri... góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị tại địa phương và định hướng dư luận xã hội. Thời gian tới, HĐND tỉnh sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để Báo Sóc Trăng phối hợp với HĐND làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền, góp phần định hướng người dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Đoàn công tác của HĐND tỉnh Sóc Trăng đến thăm, chúc Tết tập thể Báo Sóc Trăng. Ảnh: THIỆN HẢI

Đại diện Báo Sóc Trăng, đồng chí Lê Minh Trường trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo HĐND tỉnh, đã tạo điều kiện cho phóng viên thực hiện tốt nhiệm vụ; đồng thời, khẳng định sẽ phát huy những thế mạnh, tiếp tục bám sát tình hình hoạt động của HĐND tỉnh để thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền đến với người dân...

Dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Khởi đã tặng quà và chúc cán bộ, biên tập viên, phóng viên, nhân viên của Báo Sóc Trăng đón năm mới an khang, thịnh vượng, hạnh phúc.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: