• Trong tỉnh

Sóc Trăng long trọng họp mặt kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

19/06/2024 19:45 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 19/06/2024 | 19:45
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nam miền Nam

STO - Chiều ngày 19/6, tại Trung tâm Hội nghị Toàn Thịnh, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Sóc Trăng phối hợp cùng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Họp mặt kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024). Tham dự có các đồng chí: Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng; Dương Sà Kha - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng; Lâm Tấn Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng; Vương Quốc Nam - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng.

Cùng dự còn có các đồng chí là đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, cơ quan báo chí Trung ương, địa phương, các doanh nghiệp và đông đảo anh chị em làm báo trong tỉnh.

Các đại biểu tham dự họp mặt kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Ảnh: XUÂN HƯƠNG

Phát biểu chào mừng tại buổi họp mặt, Nhà báo Tạ Đình Nghĩa - Ủy viên Ban Chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Sóc Trăng cho biết, thời gian qua Sóc Trăng được sự quan tâm lãnh đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, đội ngũ những người làm công tác báo chí tỉnh nhà đã không ngừng phát triển về lực lượng, tổ chức, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng giao phó, góp phần xứng đáng vào truyền thống lịch sử cách mạng vẻ vang của Đảng bộ, quân và dân Sóc Trăng anh hùng. Đội ngũ những người làm truyền thông địa phương, hệ thống báo chí truyền thông của tỉnh Sóc Trăng đã phát triển vượt bậc, phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu thông tin kịp thời, đa dạng của các tầng lớp nhân dân.

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng và đồng chí Vương Quốc Nam - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thông tin, tuyên truyền về tỉnh Sóc Trăng năm 2023. Ảnh: XUÂN HƯƠNG

Hoạt động của hội nhà báo trong tỉnh có những chuyển biến tích cực. Hội luôn quan tâm công tác giáo dục chính trị, bồi dưỡng nhận thức cho hội viên. Đồng thời, làm tốt công tác tập hợp lực lượng những người làm báo tại địa phương; tăng cường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm làm báo của các tỉnh bạn; tổ chức, vận động hội viên tích cực tham gia các giải báo chí của tỉnh và toàn quốc.

Đồng chí Lâm Tấn Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng và đồng chí Vương Quốc Nam - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng trao danh hiệu hội viên nhà báo xuất sắc. Ảnh: XUÂN HƯƠNG

Tại buổi họp mặt, các nhà báo lão thành, cán bộ, phóng viên hiện đang hoạt động ở các cơ quan báo chí của tỉnh, các cơ quan thường trú cũng đã phát biểu bày tỏ niềm vui, chia sẻ những kinh nghiệm nghề nghiệp. Ban tổ chức cũng đã trao thưởng Giải Báo chí tỉnh Sóc Trăng năm 2024; đồng thời trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt danh hiệu chi hội, hội viên nhà báo xuất sắc năm 2023; các cá nhân đạt Giải Báo chí đồng bằng sông Cửu Long năm 2024. 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thông tin, tuyên truyền về tỉnh Sóc Trăng năm 2023 nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Sóc Trăng Tạ Đình Nghĩa trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam cho hội viên. Ảnh: XUÂN HƯƠNG

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào biểu dương và chúc mừng những nỗ lực, phấn đấu của các cơ quan báo chí và đội ngũ phóng viên, biên tập viên đã có những đóng góp tích cực cho công tác xây dựng Đảng và sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà. Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng mạnh mẽ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn, công tác báo chí phải có bước chuyển mạnh mẽ với những cách làm chủ động hơn, hiệu quả hơn và mang tính đột phá; những người làm báo là lực lượng tiên phong của Đảng bộ trên mặt trận văn hóa tư tưởng, là người bạn đồng hành thân thiết của nhân dân, tiếp tục phát huy vai trò và tính chiến đấu của báo chí cách mạng Việt Nam để mỗi tác phẩm báo chí ngày càng có chất lượng, nâng cao giá trị truyền thông và định hướng dư luận xã hội.

/uploads/Video/News/2024/06/19/191226hop mat 99 nam.mp4

XUÂN HƯƠNG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: