• Trong tỉnh

Thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công an tỉnh

14/01/2023 12:19 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 14/01/2023 | 12:19
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 14/1, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Khởi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết tại gia đình các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công an tỉnh qua các thời kỳ.

Đoàn công tác đến thăm và chúc Tết đồng chí Nguyễn Phúc Thảo - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Giám đốc Công an tỉnh. Ảnh: THIỆN HẢI

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết tại gia đình các đồng chí: Nguyễn Phúc Thảo - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Giám đốc Công an tỉnh; Đặng Hoàng Đa - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Giám đốc Công an tỉnh; Nguyễn Hoàng Lộc - nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Bí thư Huyện ủy Thạnh Trị, nguyên Phó Giám đốc Công an tỉnh. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Văn Khởi đã thông tin nhanh tới các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công an tỉnh về những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2022 và một số phương hướng, nhiệm vụ chủ yếu năm 2023; đồng thời, ân cần thăm hỏi và chúc mừng năm mới Quý Mão 2023 đến các đồng chí.

Đoàn công tác đến thăm và chúc Tết đồng chí Đặng Hoàng Đa - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: THIỆN HẢI

Đồng chí Nguyễn Văn Khởi và thành viên đoàn công tác cũng bày tỏ sự trân trọng những đóng góp tâm huyết, trách nhiệm của các đồng chí nguyên lãnh đạo đối với sự phát triển của tỉnh trong thời gian qua. Qua đó, mong muốn các đồng chí tiếp tục giữ gìn sức khỏe, đóng góp xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: