• Trong tỉnh

Thăm và chúc tết Chôl Chnăm Thmây các chùa Phật giáo Nam tông huyện Mỹ Tú và cán bộ hưu trí thành phố Sóc Trăng

11/04/2023 15:02 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 11/04/2023 | 15:02
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam

STO - Ngày 11/4, đoàn cán bộ tỉnh Sóc Trăng do đồng chí Nguyễn Văn Thống - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Chôl Chnăm Thmây các chùa Phật giáo Nam tông huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng). Cùng đi với đoàn có lãnh Huyện ủy, UBND huyện Mỹ Tú.

Đồng chí Nguyễn Văn Thống - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thăm và chúc Tết tại chùa Bâng Kok. Ảnh: TẤN PHÁT

Đến thăm, chúc Tết các chùa: Đay Tà Suôs, Bâng Kok ở xã Phú Mỹ, Tà On ở xã Thuận Hưng, đồng chí Nguyễn Văn Thống đã thông tin nhanh đến các vị sư sãi, ban quản trị các chùa và đồng bào Khmer về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2022. Đồng thời ân cần thăm hỏi, động viên và chúc các vị sư sãi, ban quản trị các chùa và đồng bào Khmer địa phương đón Tết cổ truyền vui tươi, an toàn, tiết kiệm. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các vị sư sãi, ban quản trị các chùa tiếp tục tuyên truyền, vận động đồng bào Khmer thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chung sức xây dựng và phát triển địa phương.

Các vị sư sãi, ban quản trị các chùa tại nơi đoàn đến thăm đã bày tỏ niềm vui và cảm ơn trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với đồng bào Khmer. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục vận động đồng bào Khmer hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước, phát huy truyền thống đoàn kết, giữ gìn bản sắc văn hóa của dân tộc, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đồng chí Nguyễn Văn Thống - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thăm và chúc Tết đồng chí Kim Lươl. Ảnh: THIỆN HẢI

Chiều cùng ngày, đoàn cũng đã đến thăm và chúc Tết cán bộ hưu trí trên địa bàn thành phố Sóc Trăng. Theo đó, đoàn đã đến thăm, chúc Tết đồng chí Ngô Khị - nguyên Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, đồng chí Kim Lươl - nguyên Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Văn Thống đã ân cần thăm hỏi về tình hình sức khỏe, đời sống của cán bộ hưu trí và gia đình. Đồng thời bày tỏ mong muốn các cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục có những ý kiến đóng góp cho sự phát triển của thành phố Sóc Trăng và tỉnh Sóc Trăng.

TẤN PHÁT

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: