• Vì sự bình yên của Nhân dân

Công an Châu Thành sẵn sàng trong công tác phòng, chống dịch Coivd-19

17/10/2021 03:01 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 17/10/2021 | 03:01

STO - Cuộc chiến với đại dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp. Trong những ngày qua, các cán bộ, chiến sĩ công an và các lực lượng khác ngày đêm phải căng mình kiểm soát, bảo đảm an ninh, an toàn tại các chốt kiểm soát, khu cách ly tập trung, khu vực cách ly y tế… trên địa bàn huyện Châu Thành (Sóc Trăng).

Lực lượng công an làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát số 8, huyện Châu Thành. Ảnh: CHANH THA

Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, dưới sự chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện, trong những ngày qua lực lượng Công an huyện Châu Thành đã chủ động, tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp, góp phần kiềm chế sự lây lan dịch Covid-19 trong cộng đồng. Dù bất cứ hoàn cảnh nào, mỗi cán bộ, chiến sĩ cũng luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người chiến sĩ Công an nhân dân “Bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”. Thượng tá Đinh Thanh Phong - Phó Trưởng Công an huyện Châu Thành cho biết: "Công an huyện đã huy động lực lượng công an các xã cùng tham gia 10 chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn huyện, hàng ngày chia làm 2 ca trực thay nhau. Bên cạnh đó, chúng tôi còn thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát để bảo đảm an ninh trật tự trong khu vực cách ly và trên địa bàn huyện, mỗi anh em phải cố gắng tăng thời gian làm việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Thế nên những bữa ăn nhanh với bánh mì, mì tôm được xem là phương án tối ưu nhằm tiết kiệm thời gian để làm việc. Đặc biệt là vào ban đêm hay những hôm mưa gió, anh em khá vất vả”. Thượng tá Đinh Thanh Phong cho biết thêm: Để người dân trên địa bàn huyện yên tâm, không hoang mang, lo lắng trước tình hình dịch bệnh, lực lượng công an đã tổ chức tuyên truyền, cung cấp số điện thoại đường dây nóng phòng, chống dịch Covid-19 để người dân kịp thời thông báo những thông tin liên quan đến dịch bệnh trên địa bàn. Xử lý nghiêm trường hợp tung tin sai sự thật về tình hình dịch Covid-19.

Thấu hiểu những vất vả của cán bộ, chiến sĩ công an và các lực lượng tại chốt kiểm soát dịch, những ngày qua lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện cùng các ngành và chính quyền địa phương đã thường xuyên có mặt tại các điểm chốt để chỉ đạo, động viên các lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch, quan tâm, trang bị dụng cụ bảo hộ, cung cấp nhu yếu phẩm tiếp sức cho lực lượng làm nhiệm vụ. Ông Trần Văn Hào - Phó Chủ tịch Thường trực, Phó Chỉ huy trưởng Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 huyện Châu Thành cho biết: "Các đồng chí công an cùng với các lực lượng liên ngành đã phát huy vai trò nòng cốt trong công tác phòng, chống dịch, cùng chia sẻ khó khăn, vất vả với người dân, không quản ngại ngày đêm, thường xuyên bám chốt, bám địa bàn thực hiện việc kiểm tra, kiểm soát người và phương tiện ra vào địa bàn; cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong huyện ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, những đóng góp của công an và các lực lượng liên ngành trong công tác phòng, chống dịch và bảo đảm an ninh trật tự tại địa phương.

Với sự chỉ đạo đồng bộ, quyết liệt của các cấp, các ngành, tinh thần trách nhiệm cao của các lực lượng tuyến đầu chống dịch và sự vào cuộc tích cực của nhân dân, cuộc chiến với đại dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh nói chung, huyện Châu Thành nói riêng nhất định sẽ thành công.

CHANH THA

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: