Trao tặng 630 sổ bảo hiểm xã hội, 1.260 thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn

23/11/2022 13:18 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 23/11/2022 | 13:18
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 23/11, tại Hà Nội, Bảo hiểm xã hội Việt Nam tổ chức Lễ phát động tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn. Dự lễ phát động tại điểm cầu Trung ương có đồng chí Nguyễn Thế Mạnh - Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam. Tại điểm cầu Sóc Trăng, dự lễ phát động có đồng chí Đàm Lực Sĩ - Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh và thành viên ban chỉ đạo thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế tỉnh.

Lãnh đạo Bảo hiểm xã hội tỉnh Sóc Trăng trao tặng sổ bảo hiểm xã hội cho người có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: TẤN PHÁT

Lễ phát động tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động khởi động Chương trình tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình nhằm huy động sự tham gia của công chức, viên chức và người lao động trong toàn ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam và cộng đồng xã hội đối với việc hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn được chăm sóc y tế khi ốm đau, được đảm bảo thu nhập khi hết tuổi lao động, góp phần thực hiện tốt chủ trương bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế toàn dân của Đảng và Nhà nước.

Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Nguyễn Thế Mạnh kêu gọi toàn thể công chức, viên chức, người lao động ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam và các tổ chức, cá nhân, cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục đồng hành, chung tay để chương trình tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn được lan tỏa sâu rộng trong toàn xã hội. Đồng thời, mong muốn những cá nhân được tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế tại lễ phát động sẽ xem đây là sự động viên, khích lệ để vượt qua những khó khăn, từng bước ổn định đời sống, tiếp tục tự nguyện tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho bản thân.

Tại lễ phát động, Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã tặng 630 sổ bảo hiểm xã hội, 1.260 thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời các tổ chức, doanh nghiệp đã trao tặng số tiền trên 25 tỷ đồng ủng hộ Chương trình tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn. Tại điểm cầu Sóc Trăng, lãnh đạo Bảo hiểm xã hội tỉnh cũng đã trao tặng 10 sổ bảo hiểm xã hội (3 tháng), 30 thẻ bảo hiểm y tế (6 tháng) cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

TẤN PHÁT

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: