• Xây dựng Đảng

Trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên

07/11/2022 11:19 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 07/11/2022 | 11:19
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 7/11, tại hội trường các ban Đảng Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên Đảng bộ Khối thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý. Dự lễ có các đồng chí: Lâm Tấn Hòa - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; Lý Bình Cang - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Tại buổi lễ, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp đã thông qua quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Việt Thắng, sinh hoạt đảng tại Chi bộ Hội Luật gia và Đoàn Luật sư; đồng chí Hứa Chu Khem, sinh hoạt đảng tại Chi bộ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật. Đồng chí Lâm Tấn Hòa và đồng chí Lý Bình Cang đã trang trọng gắn Huy hiệu Đảng, tặng hoa chúc mừng các đảng viên.

 Đồng chí Lâm Tấn Hòa - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Sóc Trăng (bìa trái) và đồng chí Lý Bình Cang - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp (bìa phải) trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên. Ảnh: PHƯỚC LIÊU

Đồng chí Lâm Tấn Hòa ghi nhận những đóng góp của các đồng chí cao niên tuổi đảng, dù ở bất kỳ cương vị nào cũng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ do Đảng phân công. Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng là kết quả của một quá trình phấn đấu, rèn luyện theo Đảng, đây không chỉ là vinh dự, tự hào, của đảng viên mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ, là động lực để mỗi đảng viên phấn đấu noi theo. Đồng thời mong muốn, các đảng viên phát huy vai trò “cây cao bóng cả”, tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, đoàn thể, các phong trào cách mạng tại địa phương, chung sức xây dựng Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

PHƯỚC LIÊU

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: