Cùng với việc đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, chuyển đổi mạnh mẽ tác phong phục vụ, ứng dụng công nghệ thông tin toàn diện trong các hoạt động nghiệp vụ, chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp của ngành BHXH Việt Nam không ngừng được nâng lên, đáp ứng ngày càng tốt hơn sự hài lòng của người tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Với mong muốn nhận được nhiều ý kiến phản hồi để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp, mới đây, BHXH Việt Nam đã ban hành kế hoạch khảo sát, đánh giá sự hài lòng của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp với sự phục vụ của ngành BHXH Việt Nam năm 2024. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với Phó Tổng Giám đốc Trần Đình Liệu về nội dung này.
Thời gian qua, là cơ quan thuộc Chính phủ được giao tổ chức thực hiện chính sách bảo hiểm y tế (BHYT), BHXH Việt Nam đã luôn chủ động, tích cực phát hiện những khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn triển khai luật; chủ động tham mưu, đề xuất sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện chính sách, pháp luật về BHYT với mục tiêu đảm bảo tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của người tham gia, thụ hưởng chính sách.
Báo Sóc Trăng điện tử
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều
Phó Tổng biên tập: Lê Hoàng Bắc - Trần Thị Thu Thảo - Lê Minh Trường
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - 0299 3821847
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0299 3822499
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này
Các trang ngoài sẽ được mở ra từ cửa sổ mới. Báo Sóc Trăng không chịu trách nhiệm về nội dung các trang ngoài.
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin