Tặng sữa dinh dưỡng cho trên 500 người cao tuổi trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng

10:59, 19/07/2024

STO - Sáng ngày 19/7, tại UBND Phường 2, thành phố Sóc Trăng, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng phối hợp Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Sóc Trăng tổ chức chương trình "Dinh dưỡng cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn" do Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood tài trợ. Đến dự có Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đỗ Văn Tuấn, đại diện nhà tài trợ.

Ban tổ chức và đại diện nhà tài trợ trao tặng sữa cho các cụ ở thành phố Sóc Trăng (Sóc Trăng). Ảnh: NGỌC HẢI

Trong chương trình, các đơn vị và nhà tài trợ đã trao tặng 100 hộp sữa dinh dưỡng cho 100 cụ (từ 60 tuổi trở lên) ở các phường trên địa bàn thành phố Sóc Trăng. Chiều cùng ngày (19/7), các đơn vị và nhà tài trợ đến trao sữa dinh dưỡng cho 100 cụ ở các xã, phường trên địa bàn thị xã Vĩnh Châu. Được biết, trong chương trình này, có 516 cụ được trao tặng sữa dinh dưỡng, trong đó huyện Mỹ Tú có 41 cụ, huyện Kế Sách có 115 cụ, huyện Mỹ Xuyên 80 cụ, huyện Châu Thành 80 cụ, thị xã Vĩnh Châu 100 cụ và thành phố Sóc Trăng 100 cụ. Tổng kinh phí cho chương trình này gần 300 triệu đồng.

Ông Đỗ Văn Tuấn cho biết, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng là cầu nối kết nối các tổ chức, cá nhân cùng chung tay hỗ trợ những người yếu thế và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong các hoạt động có chương trình với mục đích chăm sóc sức khỏe người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Sức khỏe là vốn quý nhất của con người. Trong chương trình hôm nay, nhà tài trợ giới thiệu, hướng dẫn cách người cao tuổi chăm sóc sức khỏe và mong muốn mang đến những phần dinh dưỡng để người cao tuổi sống vui, sống khỏe. 

NGỌC HẢI