Theo đó, đối tượng tham dự gồm tất cả khách hàng đang sử dụng điện sinh hoạt gia đình có ký hợp đồng mua điện (theo 6 bậc thang) trực tiếp với các điện lực. Thành viên ban tổ chức, ban giám khảo và tất cả cán bộ, công nhân viên của Công ty Điện lực Sóc Trăng không được tham gia cuộc thi này.
Thông tin về cuộc thi được gửi đến khách hàng sinh hoạt qua các kênh: App, mail và web CSKH EVNSPC, các phương tiện truyền thông, các trang mạng xã hội. Khách hàng đăng nhập vào Cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen” trên App CSKH để tham gia theo 2 bước sau: Bước 1, khách hàng vào mục “Tài liệu tham khảo và thông tin cuộc thi”: Các giải pháp tiết kiệm điện trong sinh hoạt; thể lệ cuộc thi; hướng dẫn tham gia cuộc thi. Sau khi xem hết các nội dung, bấm chọn vào mục “Đã hiểu”.
Bước 2, tham gia cuộc thi: Khách hàng vào mục “Tham gia cuộc thi” thực hiện chọn đáp án trả lời 5 câu hỏi trắc nghiệm và nêu một số giải pháp tiết kiệm điện mang tính mới và thực tiễn. Mỗi “Mã khách hàng” có thể tham gia tối đa 3 lượt (khách hàng có thể vào App Store trên IOS/CH Play trên Android tìm kiếm từ khóa "CSKH EVNSPC" để tải App CSKH; truy cập vào web CSKH EVNSPC qua địa chỉ https://www.cskh.evnspc.vn để tham khảo thông tin hoặc gọi đến tổng đài số 19001006 - 19009000 để được hướng dẫn).
Thời gian diễn ra cuộc thi sẽ bắt đầu từ tháng 5/2024 đến hết ngày 31/7/2024. Ảnh: PCST
Thời gian diễn ra cuộc thi sẽ bắt đầu từ tháng 5/2024 đến hết ngày 31/7/2024. Hình thức xác định khách hàng trúng thưởng, gồm: Vòng 1, định kỳ ngày 10 của các tháng 6, 7 và 8/2024, mỗi điện lực lựa chọn 3 khách hàng mua điện trực tiếp với điện lực đạt tất cả các tiêu chí để trao thưởng: Tiêu chí 1, chọn đáp án đúng cả 5 câu hỏi tại bước 2 tính theo thời gian tham gia trả lời sớm nhất; Tiêu chí 2, có tỷ lệ điện năng tiêu thụ của từng tháng trong gia đình giảm so với tháng 4/2024 theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp; Tiêu chí 3, đưa ra các giải pháp tiết kiệm điện có tính mới, mang tính thực tiễn có thể áp dụng rộng rãi. Các điện lực tổ chức xét chọn và trao giải hằng tháng theo cơ cấu giải thưởng như sau: 1 giải nhất tháng có mức tiền thưởng 500 ngàn đồng; 2 giải khuyến khích tháng có mức tiền thưởng 200 ngàn đồng.
Vòng 2, kết thúc tháng 7/2024, công ty lựa chọn 11 khách hàng trong số các khách hàng đã đạt giải nhất tại các điện lực và tổ chức xét chọn, trao giải theo tiêu chí và cơ cấu giải thưởng như sau: Tiêu chí xét thưởng sẽ chọn khách hàng đưa ra các giải pháp tiết kiệm điện sáng tạo, có tính mới trong các tháng nắng nóng, thực tế tiết kiệm điện được trong gia đình giảm từ 10 - 15% so với tháng cùng kỳ trong năm trước và tổng mức tiêu thụ trong các tháng 5, 6, 7/2024 thấp hơn tháng cùng kỳ năm 2023 từ 10% trở lên, theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp. Cơ cấu giải thưởng, gồm: 1 giải nhất có mức tiền thưởng 2 triệu đồng; 2 giải nhì có mức tiền thưởng 1 triệu đồng; 3 giải ba có mức tiền thưởng 700 ngàn đồng; 5 giải khuyến khích có mức tiền thưởng 500 ngàn đồng.
Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được Công ty Điện lực Sóc Trăng thông báo qua số điện thoại khách hàng đã cung cấp, đồng thời đăng tải công khai trên Website của Công ty Điện lực Sóc Trăng http://pcsoctrang.evnspc.vn và Website Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam http://cskh.evnspc.vn.
Công ty Điện lực Sóc Trăng chủ động tổ chức trao thưởng cho các khách hàng đã đạt giải của vòng 2. Thời gian hoàn thành trước ngày 15/8/2024. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ qua Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam, số 19001006 hoặc 19009000 để được hỗ trợ.
PHƯƠNG ANH
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin