Ấm áp “Bữa cơm Công đoàn” tại Công ty Điện lực Sóc Trăng

15:22, 09/08/2024

STO - Trưa ngày 9/8, tại Văn phòng Công ty Điện lực Sóc Trăng, Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Sóc Trăng đã tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” với sự tham gia của toàn thể cán bộ công nhân viên Cơ quan văn phòng; Trung tâm Thí nghiệm điện; Xí nghiệp Lưới điện Cao thế và Xí nghiệp Dịch vụ Sóc Trăng.

Ấm áp “Bữa cơm Công đoàn” tại Công ty Điện lực Sóc Trăng. Ảnh: QUANG BÌNH

Theo đó, thực hiện theo văn bản chỉ đạo của Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Nam, Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Sóc Trăng triển khai tổ chức “Bữa cơm Công đoàn”, với 160 suất cơm dành cho đoàn viên công đoàn, người lao động trong công ty. Ông Nguyễn Hữu Nhơn - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Sóc Trăng cho biết, cũng trong ngày hôm nay (ngày 9/8), các công đoàn bộ phận trực thuộc Công đoàn Công ty cũng đã đồng loạt triển khai “Bữa cơm Công đoàn” tại các đơn vị và các tổ trực vùng sâu vùng xa với tổng số trên 860 người tham dự. Đây là hoạt động tuyên truyền chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024). “Bữa cơm Công đoàn” thể hiện dấu ấn, vai trò của tổ chức công đoàn thông qua công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, hướng tới xây dựng các chương trình phúc lợi dài hạn cho đoàn viên, người lao động, qua đó nhằm tri ân và cảm ơn người lao động.

Tại “Bữa cơm Công đoàn”, lãnh đạo công ty, lãnh đạo Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Sóc Trăng và các đơn vị trực thuộc đã cùng nhau trò chuyện, tăng cường đoàn kết, gắn bó, qua đó, tạo dựng thêm niềm tin đối với tổ chức công đoàn và doanh nghiệp. “Bữa cơm Công đoàn” đã góp phần động viên, khích lệ đoàn viên, người lao động hăng hái thi đua lao động sản xuất, sáng tạo, vượt khó, đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp cùng với tổ chức công đoàn ngày một lớn mạnh.

Khác với những bữa cơm hằng ngày, chất lượng “Bữa cơm Công đoàn” được nâng cao hơn vì các món ăn phong phú hơn, đầy đủ chất hơn nên đã tạo cảm giác rất ngon miệng, qua đó đã giúp đoàn viên, người lao động có bữa ăn ngon, đủ dinh dưỡng… với số tiền chỉ 50.000 đồng/suất ăn.

QUANG BÌNH