Thăm, tặng quà các thương binh, gia đình chính sách tại huyện Kế Sách

14:25, 24/07/2024

STO - Ngày 24/7, đoàn cán bộ tỉnh Sóc Trăng do đồng chí Lâm Tấn Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các thương binh, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Kế Sách. Tham gia đoàn có các đồng chí lãnh đạo huyện Kế Sách.

Đồng chí Lâm Tấn Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Hữu Ngời, xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách (Sóc Trăng) là người có công với cách mạng bị nhiễm chất độc hóa học. Ảnh: THÚY LIỄU

Đoàn đã đến thăm các đồng chí thương binh trên địa bàn xã Nhơn Mỹ, gồm: thương binh Nguyễn Văn Nghĩa, Nguyễn Văn Thắng và ông Nguyễn Hữu Ngời là những người có công với cách mạng bị nhiễm chất độc hóa học. Tại xã An Lạc Tây, đoàn cán bộ tỉnh cũng đã đến thăm thương binh Trần Hoàng Phinh.

Đến thăm các thương binh, gia đình chính sách, đồng chí Lâm Tấn Hòa ân cần hỏi thăm tình hình đời sống và sức khỏe của từng người cùng gia đình; đồng thời, ghi nhận những đóng góp to lớn của các thương binh trong công cuộc đấu tranh giành độc lập và khi trở về cuộc sống đời thường các thương binh vẫn luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo.

Các thương binh đã gửi lời cảm ơn đến đoàn cán bộ tỉnh và địa phương vì đã luôn quan tâm đến thăm, tặng quà nhân các dịp lễ, Tết trong năm và hứa sẽ tiếp tục là tấm gương sáng cho con cháu và các thế hệ trẻ học tập; động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tích cực lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp…

THÚY LIỄU