Huyện ủy Kế Sách trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho đảng viên

19:17, 30/08/2024

STO - Ngày 30/8, tại Huyện ủy Kế Sách (Sóc Trăng) diễn ra buổi Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2024 cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng. Đến dự có các đồng chí: Ngô Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng; Lê Vũ Đức - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Kế Sách; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy Kế Sách và các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu Đảng.

Đồng chí Ngô Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng và đồng chí Lê Vũ Đức - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Kế Sách (Sóc Trăng) trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng. Ảnh: THÚY LIỄU

Trong đợt 2/9/2024, Đảng bộ huyện Kế Sách có 7 đồng chí đảng viên cao niên tuổi Đảng được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng trao tặng Huy hiệu Đảng. Cụ thể, có 1 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng và 6 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Ngô Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng chúc mừng các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng và khẳng định đây là phần thưởng cao quý, là sự đánh giá, ghi nhận nghiêm túc về công lao và quá trình cống hiến của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc; cũng là niềm tự hào của Đảng bộ, nhân dân huyện Kế Sách nói riêng và của tỉnh Sóc Trăng nói chung. Qua đó, đồng chí Ngô Hùng mong rằng, các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng tiếp tục giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng và với kinh nghiệm, khả năng của mình thông qua những hình thức phù hợp, tiếp tục tham gia xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng vững mạnh, góp phần xây dựng huyện nhà phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

THÚY LIỄU