Thăm, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn huyện Trần Đề

16:44, 23/07/2024

STO - Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, ngày 23/7, đoàn cán bộ của tỉnh Sóc Trăng và huyện Trần Đề, gồm các đồng chí: Đại tá Phạm Quốc Việt - Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Công an tỉnh; Đỗ Tấn Hậu - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Lưu Hữu Danh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy cùng lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện đã đến thăm hỏi và tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn thị trấn Trần Đề, thị trấn Lịch Hội Thượng, xã Thạnh Thới An và xã Thạnh Thới Thuận.

Đoàn cán bộ tỉnh Sóc Trăng, huyện Trần Đề tặng quà cho gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Tại các nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các gia đình. Bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các gia đình đã có những cống hiến, đóng góp to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, cũng thông tin thêm tình hình phát triển kinh tế - xã hội, các công trình, dự án trọng điểm, các chính sách đền ơn đáp nghĩa đối với gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trong thời gian qua. Mong muốn thời tới, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, quan tâm, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh nói chung và huyện Trần Đề nói riêng.

Các gia đình bày bỏ sự vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước; hứa sẽ động viên con cháu thực hiện tốt chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, tích cực lao động sản xuất, tham gia các phong trào ở địa phương.

VĂN SÔNG