Thành ủy Sóc Trăng trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 25 đồng chí

10:45, 29/08/2024

STO - Sáng ngày 29/8, tại Thành ủy Sóc Trăng, Ban Thường vụ Thành ủy Sóc Trăng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2024 cho các đảng viên cao niên tuổi Đảng. Đến dự có đồng chí Thái Đăng Khoa - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy; Trần Văn Trí - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Sóc Trăng.

Đồng chí Thái Đăng Khoa - Bí thư Thành ủy Sóc Trăng trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao niên tuổi Đảng. Ảnh: HUỲNH NHƯ

Đợt này, Đảng bộ thành phố Sóc Trăng có 25 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó, có 5 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 6 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 10 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 1 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy Thái Đăng Khoa gửi lời chúc mừng các đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng và ghi nhận sự đóng góp của các đồng chí đã chung tay, góp sức cùng với Đảng bộ thành phố Sóc Trăng thực hiện hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị trong thời gian qua. Bí thư Thành ủy khẳng định, Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng nhằm ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện, cống hiến của người đảng viên, những đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng không chỉ có bề dày hoạt động, công tác, công hiến mà còn là những đảng viên tiêu biểu luôn giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng. Qua đó, Bí thư Thành ủy chúc các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng lần này luôn mạnh khỏe, trường thọ và tiếp tục là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp tiếp tục quan tâm chăm lo hơn nữa đối với các đảng viên cao niên tuổi Đảng, gia đình có công với nước.

HUỲNH NHƯ