Tịnh xá Ngọc Châu Như tổ chức tặng gần 2.000 phần quà

16:17, 25/08/2024

STO - Ngày 25/8, tại Tịnh xá Ngọc Châu Như, Phường 2, thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) đã diễn ra lễ trao quà từ thiện, chia sẻ yêu thương cho người khiếm thị, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã nhân mùa Vu lan báo hiếu năm 2024. Đến dự có đồng chí Ngô Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng và lãnh đạo địa phương.

Trong hoạt động tặng quà từ thiện nhân mùa Vu lan báo hiếu năm 2024 có sự tham gia của 51 đoàn từ thiện và các mạnh thường quân trong, ngoài tỉnh. Các đoàn đã trao tặng tổng số gần 2.000 phần quà cho người khiếm thị, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn gồm gạo, mì tôm, các nhu yếu phẩm và tiền mặt. Tổng kinh phí được các đoàn và mạnh thường quân đóng góp là trên 4 tỷ đồng.

Đồng chí Ngô Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng phát quà cho người dân. Ảnh: TUẤN HUY

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội, thể hiện sự sẻ chia, tình cảm, trách nhiệm của cộng đồng đối với người khuyết tật, giúp họ có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời qua chương trình nhằm tiếp tục tuyên truyền, huy động mọi nguồn lực xã hội hỗ trợ những người yếu thế để họ có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

TUẤN HUY