Vui tết Trung thu với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”

THẠCH PÍCH 22:14, 16/09/2024

STO - Tối 16/9, tại Thị ủy Vĩnh Châu (Sóc Trăng), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Sóc Trăng phối hợp với Báo Sài Gòn Giải Phóng và UBND thị xã Vĩnh Châu tổ chức chương trình vui tết Trung thu năm 2024 với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” tại thị xã Vĩnh Châu. Đến tham dự có các đồng chí: Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Dương Sà Kha - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu; Triệu Thị Ngọc Diễm - Bí thư Tỉnh đoàn Sóc Trăng; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, lãnh đạo thị xã Vĩnh Châu và các nhà tài trợ. 

Trong chương trình, lãnh đạo UBND thị xã Vĩnh Châu đọc Thư chúc Tết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết Trung thu năm 2024. Đây là chương trình mang đến cho các em thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn có một đêm Trung thu thật sự ý nghĩa và ấm áp.

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và Nhà báo Nguyễn Thành Lợi - Phó Tổng Biên tập Thường trực Báo Sài Gòn Giải phóng trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: THẠCH PÍCH
Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và Nhà báo Nguyễn Thành Lợi - Phó Tổng Biên tập Thường trực Báo Sài Gòn Giải phóng trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: THẠCH PÍCH

Tết Trung thu năm nay, Báo Sài Gòn Giải Phóng là đơn vị đã vận động các nguồn lực để mang đến một chương trình yêu thương đậm tinh thần nhân văn cho các em xứ biển Vĩnh Châu. Phát biểu tại chương trình, Nhà báo Nguyễn Thành Lợi - Phó Tổng Biên tập Thường trực Báo Sài Gòn Giải phóng nhấn mạnh: “Thời gian qua, được sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và bạn đọc, Báo Sài Gòn Giải Phóng đã tổ chức nhiều chương trình xã hội có ý nghĩa nhân văn trên khắp cả nước. Chúng tôi hy vọng rằng, những món quà nhỏ nhưng mang nhiều ý nghĩa tinh thần này sẽ giúp các em có một cái tết Trung thu đáng nhớ trong tuổi thơ; vượt qua được khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống; vững bước trên hành trình tìm đến con chữ, thắp sáng tương lai”.

Dịp này, Ban Tổ chức chương trình trao tặng 20 suất học bổng, 10 xe đạp, 200 phần quà bánh trung thu, 240 chiếc lồng đèn, 2.000 quyển tập cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Vĩnh Châu.

THẠCH PÍCH