Khai trương trụ sở làm việc Agribank Phòng Giao dịch Khánh Hưng

12:36, 16/07/2024

STO - Sáng ngày 16/7, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng chính thức khai trương trụ sở làm việc của Agribank Phòng Giao dịch Khánh Hưng, Phường 1, thành phố Sóc Trăng (Sóc Trăng).

Sau thời gian hơn 9 tháng thi công, đến nay, công trình xây dựng trụ sở làm việc của Agribank Phòng Giao dịch Khánh Hưng đã hoàn thành đưa vào sử dụng, với quy mô 4 tầng, diện tích xây dựng là hơn 526m2, tổng kinh phí 7 tỷ đồng. Công trình xây dựng mới trụ sở làm việc của Agribank Phòng Giao dịch Khánh Hưng đã đáp ứng kỳ vọng của Ban Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng, tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Phòng Giao dịch Khánh Hưng và đặc biệt là của đông đảo khách hàng.

Đông đảo khách hàng đến giao dịch trong ngày khai trương Agribank Phòng Giao dịch Khánh Hưng. Ảnh: QUANG BÌNH

Sau khi chuyển đến trụ sở mới, Agribank Phòng Giao dịch Khánh Hưng sẽ phát huy tốt những lợi thế sẵn có của mình để không ngừng phấn đấu thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn được giao hằng năm; không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, cán bộ, viên chức luôn giữ thái độ, tác phong làm việc chuyên nghiệp, lịch sự, tận tình và chu đáo; luôn tạo dựng niềm tin, giữ gìn uy tín với khách hàng và đối tác để thu hút khách hàng ủng hộ sản phẩm dịch vụ của Agribank. Thể hiện tốt đặc trưng văn hóa Agribank là “Gắn kết - Thân thiện - Nghĩa tình - Địa phương - Tam nông”, “Agribank Mang phồn thịnh đến khách hàng”.

QUAN BÌNH