Phóng sự ảnh:
Diễn tập chống lửa

CHÍ BẢO - TRẦN THUẬN 05:51, 04/10/2024

STO - Nhắc đến công việc của những người chiến sĩ làm nhiệm vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, người ta vẫn thường nói đó là nghề mà người khác chạy ra còn mình chạy vào. Niềm hạnh phúc lớn lao của họ là khi đến hiện trường nhanh nhất và kịp thời cứu người ra khỏi nguy hiểm. Diễn tập phòng cháy, chữa cháy và tổ chức các hội thi nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy là một hoạt động thường xuyên, nhằm nâng cao kỹ năng cho các lực lượng tham gia chữa cháy xử lý tình huống, tăng cường công tác phòng ngừa và sẵn sàng lực lượng, phương tiện chữa cháy kịp thời, có hiệu quả cao khi có cháy nổ, hỏa hoạn xảy ra.

Dưới đây là một số hình ảnh của lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Sóc Trăng.

Diễn tập giả định tình huống, do tác động của đám cháy, khu vực hành lang nhiễm khói đậm đặc nên không thể sử dụng cầu thang bộ để đưa người bị nạn thoát ra an toàn. Các chiến sĩ cứu nạn, cứu hộ quyết định triển khai đội hình "đệm hơi cứu hộ nhà cao tầng" để giải cứu nạn nhân ra ngoài.
Giả định tình huống cứu hộ nạn nhân bị ngạt khói.
Dùng xe nâng chuyên dụng chữa cháy trên cao.
Huy động lực lượng khống chế đám cháy trong tình huống diễn tập.
 
 
Tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” để nâng cao kỹ năng phòng cháy, chữa cháy.
Tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” để nâng cao kỹ năng phòng cháy, chữa cháy.

CHÍ BẢO - TRẦN THUẬN (THỰC HIỆN)