Kiểm toán Nhà nước trao tặng Kỷ niệm chương cho lãnh đạo UBND tỉnh Sóc Trăng

16:50, 29/05/2024

STO - Ngày 29/5, tại UBND tỉnh Sóc Trăng, đồng chí Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Kiểm toán Nhà nước Khu vực V do đồng chí Nguyễn Đức Tín làm trưởng đoàn đã có buổi đến trao đổi và trao tặng Kỷ niệm chương của Kiểm toán Nhà nước đến lãnh đạo UBND tỉnh Sóc Trăng. Tham dự có đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: THÚY LIỄU

Theo đánh giá của đồng chí Nguyễn Đức Tín, trong nhiều năm qua, tỉnh Sóc Trăng đã thực hiện nghiêm túc và làm tốt công tác phối hợp trong việc kiểm toán khi đoàn đến thực hiện nhiệm vụ tại địa phương. Trong đó vai trò của lãnh đạo tỉnh rất lớn trong công tác chỉ đạo các cơ quan, đơn vị chuẩn bị đầy đủ các nội dung văn bản, thủ tục cần thiết cho đoàn thực hiện công việc kiểm toán. Qua công tác kiểm toán cũng đã giúp địa phương kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong việc triển khai thực hiện các nguồn vốn, đặc biệt là vốn đầu tư công được thuận lợi hơn.

Với những đóng góp của tỉnh Sóc Trăng đối với ngành kiểm toán, Kiểm toán Nhà nước đã có quyết định trao tặng 7 kỷ niệm chương, trong đó có 3 kỷ niệm chương tặng cho cá nhân 3 lãnh đạo của Tỉnh ủy và UBND tỉnh Sóc Trăng.

Đoàn công tác Kiểm toán Nhà nước Khu vực V trao tặng Kỷ niệm chương của Kiểm toán Nhà nước cho lãnh đạo UBND tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: THÚY LIỄU

Phát biểu tại buổi nhận Kỷ niệm chương do Kiểm toán Nhà nước trao tặng, đồng chí Trần Văn Lâu gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Kiểm toán Nhà nước đã dành tặng Kỷ niệm chương cho tập thể và cá nhân tại tỉnh Sóc Trăng. Trong thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong công tác phối hợp với Kiểm toán Nhà nước để thực hiện các nhiệm vụ kiểm toán, bởi thông qua kiểm toán đã góp phần giúp tỉnh tháo gỡ các khó khăn trong việc giải ngân các nguồn vốn đầu tư công, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

THÚY LIỄU