Ông Trịnh Công Lý được bầu làm Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Sóc Trăng

16:57, 21/05/2024

STO - Chiều ngày 21/5, tại Trụ sở các hội đặc thù, Ban Thường vụ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh bầu chức danh Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh. Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Thị Hiếu Đông; Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Nguyễn Thành Duy; đại diện Sở Nội vụ tỉnh và các đồng chí trong Ban Chấp hành Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh dự hội nghị.

Tân Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Sóc Trăng Trịnh Công Lý phát biểu tại hội nghị. Ảnh: NGỌC HẢI

Tại hội nghị đã thông qua các văn bản liên quan đến công tác cán bộ. Theo Thông báo số 1423-TB/TU, ngày 12/4/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc giới thiệu nhân sự bầu chức Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, nhiệm kỳ 2018 - 2025, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã thống nhất giới thiệu đồng chí Trịnh Công Lý - Chủ tịch Hội Khoa học lịch sử tỉnh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh, Ủy viên Ban Thường vụ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh bầu giữ chức danh Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, nhiệm kỳ 2018 - 2025; đồng thời chỉ định đồng chí giữ chức Bí thư Đảng đoàn Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh. Hội nghị đã tiến hành bầu đồng chí Trịnh Công Lý giữ chức Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trịnh Công Lý nêu một số phần việc cần bắt tay thực hiện ngay và thời gian tới Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tiến hành đại hội nên cần khẩn trương thực hiện những phần việc đã đề ra trong nhiệm kỳ.

NGỌC HẢI