Tổ chức Hội nghị báo cáo viên, tuyên truyền viên (lần 2) năm 2024

11:23, 01/08/2024

STO - Sáng ngày 1/8, tại Trường Chính trị tỉnh Sóc Trăng, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị báo cáo viên, tuyên truyền viên (lần 2) năm 2024. Đến dự có đồng chí Huỳnh Công Trí - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; các báo cáo viên, ban chỉ đạo, cộng tác viên Ban Chỉ đạo 35 của Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: HẢI HÀ

Tại hội nghị, các đại biểu được đồng chí Võ Kim Anh - Trưởng Phòng Tuyên truyền - Báo chí - Xuất bản của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phổ biến nội dung cơ bản của cuốn sách: “Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại, mang đậm bản sắc “cây tre Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Qua đó đã nêu bật ý nghĩa cuốn sách về đường lối đối ngoại của Đảng và Nhà nước; những nội dung tổng quan cuốn sách và quán triệt chỉ đạo của lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Trên cơ sở đó, sẽ giúp các báo cáo viên, tuyên truyền viên nắm được những nội dung cơ bản của cuốn sách để phục vụ công tác tuyên truyền trong tình hình mới.

Định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, đồng chí Trần Thụy Trúc Thanh - Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đề nghị, các đại biểu tiếp tục tuyên truyền trong đảng viên và quần chúng về kết quả Hội nghị Trung ương 9 khóa XIII; kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV; Đại hội đại biểu Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng lần thứ 10, nhiệm kỳ 2024 - 2029; Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ 10, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Kịp thời đấu tranh phản bác đối với những âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, các phần tử xấu lợi dụng vấn đề lãnh thổ, dân tộc, tôn giáo, biển đảo để gây rối, chống phá Đảng, Nhà nước. Thường xuyên tuyên truyền, phổ biến những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến và mô hình hay trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để nhân rộng và lan tỏa. Tuyên truyền những thành tựu to lớn mà Đảng và nhân dân ta đã đạt được trong 79 năm xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước, ý nghĩa lịch sử qua hơn 38 năm thực hiện đường lối đổi mới đất nước. Bên cạnh đó, cần theo dõi nắm bắt tình hình tư tưởng của đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong triển khai thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đặc biệt là thời điểm chuẩn bị diễn ra đại hội đảng các cấp.

HẢI HÀ