Bàn giao nhà “Mái ấm nông dân” tại xã Phú Tâm

18:45, 02/08/2024

STO - Chiều ngày 2/8, Hội Nông dân tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Hội Nông dân huyện Châu Thành tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm nông dân” cho hộ ông Nguyễn Văn Hảo - Chi hội phó Chi hội Nông dân ấp Phú Hòa B, xã Phú Tâm. Đến dự và bàn giao nhà có đồng chí Thạch Thanh Tùng - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Sóc Trăng; lãnh đạo Hội Nông dân huyện Châu Thành và địa phương.

Bàn giao nhà “Mái ấm nông dân” cho hộ ông Nguyễn Văn Hảo và tặng quà cho các hộ nghèo tại ấp Phú Hòa B, xã Phú Tâm, huyện Châu Thành (Sóc Trăng). Ảnh: THI RE

Căn nhà được xây dựng trên tổng diện tích 48m2 (4m x 12m) mái lợp tol, vách xây tường, nền lót gạch men, với tổng kinh phí 120 triệu đồng; trong đó, Hội Nông dân tỉnh hỗ trợ kinh phí 50 triệu đồng, phần còn lại do người thân ông Nguyễn Văn Hảo đóng góp thêm.

Có ngôi nhà mới khang trang là nguồn động viên, khích lệ tinh thần cho gia đình ông Nguyễn Văn Hảo tích cực hơn trong lao động sản xuất; tham gia hưởng ứng nhiều hơn nữa trong các hoạt động, phong trào do hội nông dân các cấp, ngành, địa phương phát động. Đáp lại sự quan tâm chăm lo và hỗ trợ của hội, ông Hảo hứa sẽ thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và các quy định ở địa phương.

Dịp này, Hội Nông dân tỉnh và huyện, ngoài việc tặng quà, bàn giao nhà cho hộ ông Nguyễn Văn Hảo, còn tặng 10 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại ấp Phú Hòa B.

THI RE