“Trao yêu thương, niềm tin và động lực” cho đồng nghiệp

SỚM MAI 17:26, 21/09/2024

STO - Ngày 21/9, Tòa án nhân dân tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Báo Công lý tổ chức lễ trao nhà tình nghĩa cho gia đình chị Nguyễn Thị Thủy cư ngụ tại thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng). Đến dự có các đồng chí: Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Thái Rết - Tỉnh ủy viên, Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh; Trần Đức Vinh - Tổng Biên tập Báo Công lý; Nguyễn Hoàng Lâm - Phó Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh và đại diện Huyện ủy Mỹ Tú, chính quyền địa phương. ​​​​​

Theo đồng chí Thái Rết, chị Nguyễn Thị Thủy là người lao động thuộc Tòa án nhân dân huyện Mỹ Tú, đã gắn bó với đơn vị 20 năm. Chị Thủy đang rất khó khăn về nhà ở. Để đồng hành, chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của người lao động, Tòa án nhân dân tỉnh đã phối hợp với Báo Công lý vận động, hỗ trợ và tiến hành thực hiện vận động xây dựng cho chị Thủy căn nhà tình nghĩa, trị giá 50 triệu đồng. Căn nhà không quá khang trang nhưng đã đáp ứng nhu cầu về nhà ở để gia đình chị Thủy được ổn định cuộc sống.

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào trân trọng ghi nhận, biểu dương tấm lòng, sự quan tâm của Báo Công lý đối người dân của Sóc Trăng và ghi nhận sự chủ động, chăm lo cho người lao động của đơn vị Tòa án nhân dân tỉnh. Hy vọng, Báo Công lý và các nhà hảo tâm sẽ tiếp tục có những hỗ trợ, đóng góp giúp địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội.

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng tặng gia đình chị Nguyễn Thị Thủy một phần quà. Ảnh: SỚM MAI

Tổng Biên tập Báo Công lý Trần Đức Vinh hứa sẽ tiếp tục vận động, hỗ trợ để góp phần tiếp sức, tiếp thêm niềm tin, động lực để người nghèo, người khó khăn ổn định cuộc sống. Đề nghị lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng có sự quan tâm chỉ đạo chặt chẽ và tạo điều kiện để những người nghèo được thụ hưởng từ sự quan tâm của những doanh nghiệp, những tấm lòng của xã hội.

Hoạt động trên cũng là việc làm thiết thực nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày Truyền thống Tòa án nhân dân (13/9/1945 - 13/9/2024) và triển khai thực hiện tốt phong trào thi đua “chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên cả nước từ nay đến năm 2025”.

SỚM MAI