Tổ chức chương trình “Ghép đôi trăng tròn” tặng quà cho trẻ em nghèo ở xã Vĩnh Quới

HUỲNH NHƯ 17:52, 12/09/2024

STO - Chiều ngày 12/9, tại Trường Mẫu giáo Vĩnh Quới, thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng), Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng phối hợp Hội Chữ thập đỏ thị xã Ngã Năm tổ chức chương trình “Ghép đôi trăng tròn” - tặng quà tết Trung thu cho trẻ em nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ khuyết tật năm 2024. Đến dự có đồng chí Đỗ Văn Tuấn - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; chính quyền địa phương và đại diện nhà tài trợ.​​​​​​​​​​​​​​​​​​

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng, chính quyền địa phương và nhà tài trợ trao quà cho các trẻ. Ảnh: HUỲNH NHƯ

Chương trình “Ghép đôi trăng tròn” đã trao tặng quà (gồm: lồng đèn, bánh, sữa) cho 321 trẻ em, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vĩnh Quới, trị giá các phần quà hơn 40 triệu đồng, do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vận động Công ty Trách nhiệm hữu hạn Care For Việt Nam tài trợ. Trong chương trình, các em thiếu nhi còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ vui nhộn, tham gia các trò chơi dân gian và được chuyên gia dinh dưỡng của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Care For Việt Nam chia sẻ những thông tin về dinh dưỡng, giúp trẻ biết cách ăn uống đủ chất, đảm bảo vệ sinh, khỏe mạnh và học tập tốt.

Đây là hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực trong dịp tết Trung thu, thể hiện sự quan tâm sẻ chia của các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các cấp, các ngành và hội chữ thập đỏ đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng còn trao tặng bảng ghi nhận tấm lòng vàng nhân đạo cho Công ty Trách nhiệm hữu hạn Care For Việt Nam.

HUỲNH NHƯ