Trao tặng quà, xe lăn cho người khuyết tật và sách giáo khoa cho học sinh khiếm thị

XUÂN HƯƠNG 16:45, 24/09/2024

STO - Ngày 24/9, Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh Sóc Trăng phối hợp cùng Tổ chức Project Vietnam Foundion (PVF) Hoa Kỳ tổ chức trao tặng xe lăn và quà cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Tham dự có lãnh đạo Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh Sóc Trăng, Hội Người mù tỉnh, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thị xã Ngã Năm, chính quyền địa phương và đơn vị tài trợ.

Trao tặng quà, xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng). Ảnh: XUÂN HƯƠNG

Tại thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng), đoàn đã đến trao tặng 80 chiếc xe lăn và 80 phần quà (gạo và các nhu yếu phẩm) cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Ngã Năm. Đồng thời, đoàn cũng đến thăm và trao tặng 6 bộ sách chữ nổi cho học sinh khiếm thị tại Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Sóc Trăng. Tổng kinh phí tài trợ trên 230 triệu đồng.

Học sinh khiếm thị Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Sóc Trăng được tài trợ sách giáo khoa chữ nổi. Ảnh: XUÂN HƯƠNG

Theo lãnh đạo Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh Sóc Trăng, đây là những phần quà do Tổ chức Project Vietnam Foundion tài trợ, nhằm chia sẻ với học sinh khiếm thị có đầy đủ sách giáo khoa học tập nhân dịp năm học mới; đồng thời đồng hành cùng gia đình và chính quyền địa phương trong chăm sóc sức khỏe cho người khuyết tật, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội ở địa phương.

XUÂN HƯƠNG