Khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 500 người dân xã Mỹ Hương

NGỌC HẢI 12:24, 13/10/2024

STO - Sáng ngày 13/10, đoàn bác sĩ Công ty Trách nhiệm hữu hạn Việt Hải CLINIC, Phòng khám Đa khoa Việt Hải ở Thành phố Hồ Chí Minh đã đến xã Mỹ Hương, huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng) khám bệnh, cấp thuốc điều trị bệnh miễn phí, tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự có ông Nguyễn Hùng - Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh; lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Mỹ Tú.

Đoàn tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: NGỌC HẢI
Đoàn tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: NGỌC HẢI

Thực hiện các hoạt động công tác hội và hỗ trợ cho nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã vận động đoàn bác sĩ đến từ Phòng khám Đa khoa Việt Hải đến chăm sóc sức khỏe cho người dân xã Mỹ Hương. Đoàn đã khám bệnh và cấp thuốc điều trị bệnh miễn phí cho 500 lượt người; trao tặng 100 phần quà cho nạn nhân da cam, người khuyết tật và người có hoàn cảnh khó khăn. Tổng kinh phí thực hiện trên 125 triệu đồng.

Hoạt động này đã mang đến niềm vui và phấn khởi cho người dân xã Mỹ Hương vì được đội ngũ bác sĩ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám sức khỏe, điều trị bệnh. Bên cạnh đó, đoàn bác sĩ còn chia sẻ phần nào khó khăn của nhiều hộ thông qua các phần quà hỗ trợ, động viên tinh thần hộ dân vượt qua hoàn cảnh, phấn đấu vươn lên. Dịp này, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh và huyện Mỹ Tú tặng tri ân tấm lòng vàng đối với đoàn bác sĩ Công ty Trách nhiệm hữu hạn Việt Hải CLINIC, Phòng khám Đa khoa Việt Hải.

NGỌC HẢI