Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh dùng cơm trưa với công nhân lao động

13:53, 17/08/2024

STO - Ngày 17/8, Ban Thường vụ Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh phối hợp với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hóa chất HS Sóc Trăng - Việt Nam tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của công ty. Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng và các cán bộ công đoàn đến dự và dùng cơm trưa với công nhân lao động tại công ty.

Chương trình “Bữa cơm công đoàn” tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hóa chất HS Sóc Trăng - Việt Nam cung cấp 1.200 suất ăn cho đoàn viên, người lao động. Mỗi suất trị giá 50.000 đồng, tăng hơn 31.500 đồng/suất so với bữa cơm hằng ngày. Ngoài các món chính, bữa cơm còn cung cấp thêm sữa chua, trứng, giúp đoàn viên, người lao động có bữa ăn ngon, đủ chất dinh dưỡng.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng dùng cơm trưa với công nhân lao động. Ảnh: TRƯỜNG KHOA 

“Bữa cơm Công đoàn” là hoạt động được nhiều công đoàn cơ sở phối hợp với thủ trưởng cơ quan, đơn vị, người sử dụng lao động tổ chức nhân dịp kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024). Đây cũng là dịp để người lao động, tổ chức công đoàn và lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ, trò chuyện, tạo bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu. Từ đó tạo dựng niềm tin và sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức công đoàn và doanh nghiệp.

Dịp này, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng trao tặng 1 phần quà cho Ban Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hóa chất HS Sóc Trăng - Việt Nam. Đồng thời tặng 40 phần quà, mỗi phần 200.000 đồng đến đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

HẢI HÀ